รุมทำร้ายวัยรุ่นคาห้องเช่า

View icon 46
วันที่ 11 ส.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - วัยรุ่นสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ยกพวกนับสิบคน รุมทำร้ายนักศึกษาชายถึงหน้าห้องเช่า อ้างผู้เสียหายเคยไปไล่ยิงก่อน ขณะที่แจ้งความแล้ว แต่กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

กล้องวงจรปิดหน้าห้องเช่า หลังโรงพยาบาลสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ บันทึกภาพช่วงค่ำ วันที่ 10 สิงหาคม กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ประมาณ 4-5 คัน มาจอดที่หน้าห้องเช่า ก่อนรุมทำร้ายนักศึกษาชาย อายุ 20 ปี ที่ยืนอยู่หน้าห้องเช่า ได้รับบาดเจ็บ

ผู้เสียหาย นำผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ บอกว่า วันดังกล่าวอยู่ในเช่า แล้วได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์หลายคัน มาจอดหน้าห้องเช่า จึงคิดว่ามีคนมาถามทาง ตนก็เดินออกไปดู แต่หนึ่งในกลุ่มดังกล่าว พูดว่า "นี่แหละไอ้เท็น" แล้วทุกคนก็รุมทำร้ายตน เมื่อหนำใจแล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ซึ่งไปแจ้งความที่ สภ.สตึกแล้ว และตนแจ้งตำรวจด้วยว่า จำหน้าวัยรุ่นที่ทำร้ายได้ 2 คน ซึ่งตนก็กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

และหลังแจ้งความ มีแช็ตจากหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นถามว่า เหตุใดแจ้งตำรวจ และอ้างว่าตนเคยไปไล่ยิงวัยรุ่นกลุ่มนี้ ซึ่งยืนยันว่า เป็นไปไม่ได้ และวัยรุ่นกลุ่มนี้มีอิทธิพลชื่อกลุ่ม "คุ้มมูล" ซึ่งตำรวจไม่กล้ายุ่ง