พ่อ-แม่ ร้องลูก 8 ขวบ ขี่รถจักรยานถูกรถบรรทุกเฉี่ยวตาย

View icon 112
วันที่ 11 ส.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผู้ปกครองของเด็กอายุ 8 ขวบ ร้องเรียนขอความเป็นธรรม หลังจากลูกชายปั่นรถจักรยานมากับเพื่อน ถูกรถบรรทุกน้ำมันดิบ เฉี่ยวชน ในจังหวัดสระบุรี จนเสียชีวิต โดยนำหลักฐานภาพวงจรปิดใช้เป็นหลักฐานให้ดำเนินคดีกับรถที่ก่อเหตุ

ส่วนเรื่องนี้ พ่อ-แม่ ของเด็กชาย อายุ 8 ปี นำหลักฐาน ภาพถ่าย ภาพจากกล้องวงจรปิด รถของผู้ก่อเหตุ ที่ขับชนลูกชาย ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังจากไม่ได้รับความเป็นธรรม กรณีที่ลูกชาย ที่ปั่นจักรยานกับเพื่อน มาบนถนนบ้านหมาก-สวนมะเดื่อ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ถูกรถบรรทุกน้ำมันดิบ เฉี่ยวชน จนเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นว่ารถของลูกชายและเพื่อน ๆ ปั่นจักรยานอยู่เลนซ้าย ซึ่งเหตุการณ์นั้น มีเพื่อนของลูกชายถูกรถชนได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน หลังเกิดเหตุ คนขับรถบรรทุก ไม่หยุดรถ และขับรถหลบหนีไปหน้าตาเฉย ซึ่งเรียกร้องไปยังบริษัทของเจ้าของรถบรรทุกน้ำมันดิบ ก็ไม่ได้รับการเยียวยา

ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก รับเรื่องแจ้งความไว้ โดยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บหลักฐานรถบรรทุกคันดังกล่าว เพื่อนำไปเทียบเคียง DNA และร่องรอยการเฉี่ยวชน โดยเฉพาะสีของรถจักรยาน เบื่องต้น ยังต้องรอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์ และภาพจากกล้องวงจรปิดมาประกอบสำนวน รวมถึงสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป