แท้งลูก สลดแม่นำร่างลูกสาวใส่ถุงดำเก็บในตู้ล็อกเกอร์ รร.

View icon 100
วันที่ 11 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่วัย 21 ปี แท้งลูกในโรงแรมย่านสะพานควาย ย้ายมาเข้าพักใน รร. อีกแห่ง สลดนำร่างลูกสาวใส่ถุงดำเก็บใส่ล็อกเกอร์ ขณะนี้หญิงผู้เป็นแม่ยังอยู่ในสภาพอิดโรย  

เมื่อเวลา 00.15 น. วันนี้ (11 ส.ค. 67) พ.ต.ท.สุพัฒน์ หนูแก้ว สารวัตร (สอบสวน) สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กแรกเกิด ภายในตู้ล็อกเกอร์ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 18/2 หรือซอยเฉยพ่วง แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงแจ้ง พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมโฮสเทล แบบนอนรวม จุดพบศพอยู่บริเวณตู้ล็อกเกอร์ชั้น 3 ของโรงแรมดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบถุงพลาสติกสีดำภายในเมื่อแกะออกดูพบศพทารกวัยแรกเกิดเพศหญิง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์มีกลิ่นเน่า สภาพศพเปลือยกาย ไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตจากการแท้งลูก

จากการตรวจสอบพบว่าแม่เด็กคือ เป็นหญิงสาวอายุ 21 ปี นอนพักอยู่ในห้องพักชั้น 3 ของโรงแรม โดยเจ้าตัวมีสภาพอิดโรยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ได้คลอดลูกจากโรงแรมย่านสะพานควาย ก่อนมาเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว พบว่าเด็กเสียชีวิตจึงได้นำใส่ถุงพลาสติกและนำไปเก็บในล็อกเกอร์ เมื่อทางแม่บ้านของโรงแรมได้กลิ่นจึงมาตรวจสอบพบศพทารก

ด้านนายภัทรพล ศรีเมือง อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ดินแดง 13 ที่มาตรวจสอบศพเด็กทารกเปิดเผยว่า เมื่อรับแจ้งเหตุจึงมาตรวจสอบ พบทารกถูกเก็บไว้อยู่ในถุงขยะสีดำและเก็บไว้ในตู้ล็อกเกอร์ดังกล่าว จากการตรวจสอบศพในเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ โดยไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด ก่อนได้รับมอบหมายจากทางพนักงานสอบสวนให้นำศพเด็กไปส่งที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรศพ

ผกก.สน.บางซื่อ กล่าวว่า ขณะนี้หญิงผู้เป็นแม่มีสภาพอิดโรยมาก เจ้าหน้าที่กำลังประเมินว่า ควรจะต้องส่งไปรักษาตัวก่อนหรือไม่ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงสาเหตุที่ทารกเสียชีวิต เกิดจากการแท้งลูกอย่างไร ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง