อุบัติเหตุสลด นักศึกษาสาว ม.ดัง ขี่รถตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงมุมอับ ถูกเหยียบหัวตาย 1 เจ็บ 1

View icon 610
วันที่ 9 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (9 ส.ค. 67) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.วรันณ์ธร กงแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนกันบนถนนสุขุมวิท แยกเบี่ยงซ้ายไปถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา หมู่ 5 ต.หนองไม้แดง อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.จารุวรรณ อายุ 20 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ คณะบริหารธุรกิจ สภาพศีรษะถูกรถบรรทุกพ่วงเหยียบเละ มันสมองกระจายเกลื่อน นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวอีกคนที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ถูกเหยียบที่ศีรษะเช่นกัน แต่ใส่หมวกนิรภัย และร่างกลิ้งออกมาจึงบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่ง รพ.ชลุบุรี

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำตาล ทะเบียน ขคธ 90 ฉะเชิงเทรา ของผู้บาดเจ็บล้มคว่ำสภาพพังยับเป็นเศษเหล็ก ห่างไปประมาณครึ่งกิโลเมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หัวสีขาว ทะเบียนส่วนหัว 70-5619 พิษณุโลก ส่วนหาง 70-5620 พิษณุโลก จอดอยู่ โดยคนขับอยูในอาการตกใจ

สอบถาม น.ส.ฐิติพร พรหมมาหลง พลเมืองดี ที่เข้าช่วยเหลือ เปิดเผยว่า ตอนที่ตนผ่านมาเห็นว่ามีคนโดนเหยียบแล้ว แต่กล้องหน้ารถตนจะเห็นท้ายรถคันที่ชนเป็นรถบรรทุก 18 ล้อ ตู้คอนเทนเนอร์สีเขียว น่าจะเสียชีวิตแล้วหนึ่งคน ส่วนอีกคนยังมีสติแล้วล้ม ๆ ลุก ๆ แต่ไม่มีใครจอดช่วยเลย ตนเลยจอดช่วย อยากฝากถึงคันที่ชนว่ามาดู มาช่วยคนเจ็บและคนเสียชีวิตหน่อย อยากให้มารับผิดชอบ

อย่างไรก็ตาม มีคลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ พบว่าบนถนนมีรถยนต์ขับขี่กันหนาแน่น จู่ ๆ มีหญิงสาวขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ตัดช่องว่างแคบ ๆ ระหว่างรถ แล้วเบียดตัดหน้ารถเจ้าของกล้อง ซึ่งเป็นมุมอับ มองไม่เห็น ทำให้ถูกรถคันมีกล้องเฉี่ยวและรถโครงเครงเหมือนเหยียบอะไรบางอย่าง โดยอีกคลิปจะเห็นรถวิ่งมาแล้วเห็นรถจักรยานยนต์ล้มลงทั้งรถและคนขี่ คนซ้อน โดยรถคันที่เห็นพยายามเบี่ยงขวาแล้วจอดเพื่อช่วยเหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง