ตร.จราจรเครียด ป่วยซึมเศร้า ยิงอกตัวเองดับในห้องพัก

View icon 612
วันที่ 9 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจจราจรท่าหิน ป่วยโรคซึมเศร้า เครียดเรื่องงาน ใช้ปืนประจำกายจ่อยิงหน้าอกดับในห้องพัก

(9 ส.ค.67) เมื่อเวลา 10:00 น  ร.ต.อ. วิชัย แสนบุตร ร้อยเวร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหิน ลพบุรี รับแจ้ง เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องพัก บริเวณสถานีตำรวจภูธรตำบลท่าหิน อำเภอเมืองจังหวัดลพบุรี

ในห้องพบศพสิบตำรวจตรีจิราภาส ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปรามสภ.ท่าหิน อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิต ร่างกายพบมีรอยกระสุนปืนเข้าที่หน้าอกด่านขวาจำนวน 1 รู ส่วนที่มือขวายังกำปืนพกประจำกายก๊อกขนาด 9 มม. ไว้แน่น พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 1 ปลอก และในอาวุธปืนบรรจุกระสุนไว้จำนวน 4 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านพ.ต.อ.ทัชวัฒน์ สายโยธา ผกกสภ.ท่าหิน เผยว่าผู้ตายเป็นคนที่ขยันทำงาน นิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เมื่อคืนนี้ได้เข้าเวรออกตรวจและยังสามารถจับกุมยาเสพติดได้จำนวนกว่า 600 เม็ด แต่เมื่อช่วงเช้านี้ตนเองได้นัดให้ผู้ตายขึ้นมาพบตอน 10 โมงเช้า แต่เห็นสายแล้วผู้ตายยังไม่ขึ้นมาจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงมาดูและเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้ดูรอดบานเกล็ดจึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว

สาเหตุน่าจะเกิดจากความเครียดและผู้ตายเคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอีกด้วย

ขณะที่เพื่อนตำรวจสายสืบที่ทำงานอยู่ใกล้กับห้องที่เกิดเหตุบอกว่าได้ยินเสียงเหมืองใครทำของตกภายในห้องแต่ก็ไม่ได้สนใจมารู้อีกที พบว่าสิบตำรวจตรีจิราภาส ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว