เบียร์รับสารภาพวางไซยาไนด์ฆ่าน้องตอง

View icon 925
วันที่ 9 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เบียร์รับสารภาพวางไซยาไนด์ฆ่าน้องตอง หลัง ตร.พบหลักฐานสั่งซื้อไซยาไนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยน้องตองมีกรมธรรม์ประกันชีวิตหลายฉบับ

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตปริศนาของน้องตอง หรือ น.ส.ชลดา อายุ 25 ปี เมื่อวันที่ 3 ก.พ.67 กระทั่งผลตรวจสารพิษพบไซยาไนด์ในกระเพาะอาหาร ซึ่งเป็นสาเหตุการเสียชีวิต ไม่ใช่อุบัติเหตุรถล้ม ต่อมาตำรวจขอออกหมายจับนายปฏิพัธน์ หรือเบียร์ อายุ 25 ปี เพื่อนสนิทของน้องตอง ในข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน เพื่อขอให้ปิดคดีให้เป็นอุบัติเหตุ

ข้อมูลในชั้นสอบสวนพบว่าหลังน้องตอง เกิดอุบัติเหตุจนกระทั่งเสียชีวิตที่โรงพยาบาล นายเบียร์ได้เป็นคนจัดการทุกอย่างแทนครอบครัว นอกจากนี้ยังพบว่า นายเบียร์ ทำประกันชีวิตหลายฉบับให้กับน้องตอง รวมทุนประกันกว่า 10 ล้านบาท

ล่าสุด วันนี้ (9 ส.ค.67) มีรายงานว่า นายเบียร์ยอมรับสารภาพว่าวางยาไซยาไนด์น้องตอง เนื่องจากในชั้นสืบสวนตำรวจพบข้อมูลการสั่งซื้อไซยาไนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ ในช่วงเดือน ม.ค. 67 ขณะนี้พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ เพื่อเตรียมตัวส่งไปฝากขังศาลจังหวัดลพบุรี

สำหรับคดีนี้ พญ. คุณหญิง พรทิพย์ โรจน์สุนันท์ อดีต สว. พร้อมทีมแพทย์เดินทางมายัง สภ.เมืองลพบุรี เพื่อติดตามกรณีการเสียชีวิตของน้องตอง ซึ่งในครั้งแรกสันนิษฐานว่าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต แต่จากการตรวจพิสูจน์จากทีมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พบว่าการเสียชีวิตของน้องตองเกิดจากถูกวางยาไซยาไนด์ โดยยืนยันว่าปริมาณไซยาไนด์ที่พบในร่างของน้องตองมีมากถึง 1.5 มิลลิกรรม ซึ่งถือว่ามีปริมาณที่มากจนทำให้เสียชีวิตได้ พร้อมยืนยันว่าการเสียชีวิตไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ แต่เกิดจากการถูกวางยา โดยปริมาณไซยาไนด์ที่พบมากกว่าคดี 6 ศพที่ในกรุงเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง