เมียช็อก สามีชาวนอร์เวย์ดิ่งคอนโดฯชั้น 16 ดับสยอง

View icon 185
วันที่ 8 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (8 ส.ค. 67) ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ มีบุคคลพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดฯ แห่งหนึ่งย่าน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์. ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ
    
ที่เกิดเหตุพบร่าง MR.JAN ASBJORN HAUGE อายุ 88 ปี สัญชาตินอร์เวย์ พัดตกจากชั้น 16 ของคอนโดมิเนียม ร่างกระแทกดาดฟ้าแห่งหนึ่ง จนเสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายหักแหลกเหลว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิต โดยใช้วิธีนำรถกระเช้าของเมืองพัทยา ส่งเจ้าที่ขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่าง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด
    
จากการสอบถามภรรยาชาวไทย ทราบว่าผู้ตายมีอาการป่วยโรคไต ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีการทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีทีท่าจะฆ่าตัวตาย กระทั่งวันนี้สังเกตเห็นผู้ตายมีอาการเงียบ โดยอาศัยจังหวะที่ตนเองทำกับข้าวอยู่ในครัว กระโดดลงมาจากชั้น 16 ด้านล่างกระแทกชั้นดาดฟ้า เมื่อเห็นก็รู้สึกช็อก เมื่อควบคุมสติได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
    
เบื้องต้น ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมถึงภายในห้องพักของผู้เสียชีวิต ซึ่งไม่พบการทำร้ายร่างกายร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ได้บันทึกภาพเป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดของอาการป่วย จึงตัดสินใจ ก่อเหตุสลดในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรพลิกศพ ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง