เร่งล่าตัวสาวประเภทสอง ต้องสงสัย ก่อเหตุฆ่าเผาหนุ่มนักศึกษาคาหอพัก

View icon 240
วันที่ 8 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เร่งล่าตัวสาวประเภทสอง ต้องสงสัย ก่อเหตุ ฆ่าเผาหนุ่มนักศึกษาคาหอพัก ตร. ตั้งปมหลายประเด็น 

วันนี้ (8 ส.ค.67) ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พล.ต.ต. ปราถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เรียกประชุมความคืบหน้าคดีฆ่าเผาอำพรางนักศึกษา โดยมี พ.ต.อ. พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ. รัตนาธิเบศร์ และชุดสืบสวน สรุปความคืบหน้าล่าสุดในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 30 นาที

พล.ต.ต. ปราถนา เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้ครบถ้วนขณะนี้อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุว่าเป็นใคร เพื่อดำเนินการขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป ซึ่งจะมีความชัดเจนภายในวันนี้

สำหรับมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุนั้น ตั้งคออธิฐานไว้หลายประเด็น อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามาจากเรื่องอะไร ทั้งในเรื่องของเป็นเหตุเฉพาะหน้าจากการที่ทะเลาะกัน เพราะพบเส้นผมอยู่ในมือของผู้ตาย ซึ่งได้นำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอเป็นหลักฐานแล้ว หรืออาจเรื่องความหึงหวง ยังอยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบ

ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายหรือภายในห้องที่เกิดเหตุนั้น ขณะนี้ยังตรวจพิสูจน์ไม่ได้ว่ามีสิ่งทรัพย์สินใดสูญหายไปหรือไม่ เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้มีการเข้าไปดับเพลิงในห้อง สภาพสิ่งของภายในห้องจึงกระจัดกระจาย ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ทรัพย์สิน ซึ่งในวันนี้ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์ผารเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมมาประกอบคดี

ด้าน พ.ต.อ. ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากทาง สภ. รัตนาธิเบศร์ ให้ช่วยตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ หลังพบว่ามีการโจรกรรมมาจากย่านชินเขต ซึ่งเป็นพื้นที่ของ สน. ทุ่งสองห้อง พบว่าผู้เสียหายเจ้าของรถจักรยานยนต์ได้มาแจ้งความไว้ที่สน. ทุ่งสองห้อง เมื่อเวลา 14:00 น. วันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยให้การว่าผู้เสียหายได้จอดรถจักรยานยนต์คากุญแจไว้ ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามบ้านของตนเอง จากนั้นไม่นานก็พบว่ารถจักรยานยนต์หายไป จึงไปแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามรถให้

ส่วนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนั้นตำรวจไปพบถูกจอดทิ้งอยู่ในสถานีกลางบางซื่อ จึงได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ. รัตนาธิเบศร์ โดยให้เจ้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานต่อไป