พ่อสุดทน แจ้งจับลูกชายเสพยาคลุ้มคลั่ง

View icon 78
วันที่ 8 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวต่อไปนี้คนเป็นพ่อสุดทนกับลูกชายติดยาเสพติด ทั้งกัญชา ยาบ้า และไอซ์ จนเกิดหลอนคลุ้มคลั่ง ใช้มีดดายหญ้าบุกเข้ามาจะฟันคอถึงที่นอน เคราะห์ดีที่ป้องกันตัวเองไว้ได้ ไม่เช่นนั้นอาจจะคอขาดเสียชีวิตไปแล้ว และครั้งนี้หนักกว่าทุกครั้งจนทนไม่ไหว แจ้งตำรวจจับลูกชายอยากให้พาไปบำบัดรักษา 

ตำรวจ สภ.หนองฉาง นำไม้ง่ามและอุปกรณ์เข้าระงับเหตุ และจับกุม นายกฤษณะ อายุ 42 ปี ภายในบ้านหลังหนึ่งตำบลทุ่งพง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี ภายหลังเสพกัญชาและยาบ้า จนคลุ้มคลั่งทำร้าย นายดิเรก อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง แถมยังใช้มีดดายหญ้า หรือมีดเหรียญ เข้ามาฟันพ่อจนถึงเตียงนอน เคราะห์ดีที่พ่อหยิบมีดที่ซ่อนไว้ใต้หมอนมาป้องกันตัวได้ทัน ก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจมาระงับเหตุและพาตัวลูกชายไปบำบัดรักษา เพราะทนที่ถูกทำร้ายมานาน 3 ปีแล้ว และครั้งนี้หนักที่สุดถึงขั้นจะปาดคอพ่อตัวเอง

ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อม นายกฤษณะ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมากัญชาอยู่นานหลายนาที จนกระทั่งสุดท้ายยอมให้คุมตัวและพาส่งโรงพยาบาลเพื่อไปบำบัดรักษา พร้อมกับบอกว่า ตนเองสูบกัญชาอย่างเดียว โดยมีกัญชาหั่นไว้ในถ้วย แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะ นายดิเรก ซึ่งเป็นพ่อ บอกว่า ลูกชายมักจะชวนเพื่อนมาเสพยาบ้าและไอซ์ในกระท่อมหลังบ้าน จนหลอนและคลุ้มคลั่งทำร้ายพ่อและทุบทำลายข้าวของในบ้านเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อ 2 วันก่อน ก็ทุบกระจกหน้าต่างแตก 3 บาน