สาวโต้ จูงหมาป่วนกลางดึก ยันเป็นฝ่ายถูกกระทำ

View icon 124
วันที่ 8 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกรณี หญิงสาวจูงหมาเดินเล่นกลางดึก เหมือนจงใจให้หมาในซอยเห่า จนชาวบ้านนอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาตอบโต้ อ้างว่าเธอเป็นฝ่ายถูกกระทำ

นางสาวน้ำหวาน ผู้ถูกกล่าวหาจูง "เจ้าแบนมอ" หมาโกลเดนริทรีฟเวอร์ ออกมาเปิดใจกับนักข่าว หลังถูกชาวบ้านชุมชนหนองน้ำเย็น ซอย 4 เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง ออกมากล่าวหาว่า เธอจูงหมามาเดินเล่นตอนดึก เพื่อป่วนทำให้หมาในซอยเห่า

เธอยืนยันว่าไม่ใช่คนโรคจิต แค่เลิกงานกลับมาตอนค่ำ อยากจะไปร้านสะดวกซื้อ หมาของเธอชอบตามมา แต่เธอก็ผูกจูงไปอย่างดี หมาของเธอยังเคยถูกหมาจรจัดไล่กัด จนต้องเสียค่ารักษาเป็นพันบาท จึงมองว่าเธอเป็นฝ่ายถูกกระทำ อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการปัญหาหมาจรจัด จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น

ชาวบ้านในซอยพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นางสาวน้ำหวาน จงใจที่จะพาหมามาป่วน ยืนยันว่าหมาในซอยไม่ได้ดุร้าย ยกเว้นเมื่อมันเห็น นางสาวน้ำหวาน มักวิ่งไล่ รุมเห่า ที่ผ่านมาเคยขอร้องดี ๆ ว่าอย่าพาหมามาเดินตอนดึก แต่ยิ่งไปพูดเหมือนยิ่งทำหนักขึ้น

ตำรวจ สภ.มาบตาพุด ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับทั้ง 2 ฝ่าย ขอให้ถอยคนละก้าว ให้อยู่ในชุมชนเดียวกัน ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ขอให้ทุกบ้านดูแลหมาของตัวเองให้ดี ส่วนนางสาวน้ำหวาน ไม่ให้พาหมาออกมาเดินเล่นตอนดึก ทั้ง 2 ฝ่าย ก็รับปากจะทำตามคำแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง