นักร้องสาวช้ำหนัก ผัว-เมียเจ้าของร้าน ลวงขืนใจ

View icon 175
วันที่ 8 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กรณีนักร้องสาวอ้างถูกเมียลวงไปให้ผัวขืนใจ ก่อนทำร้ายร่างกาย ล่าสุด ผู้ถูกกล่าวหาหอบคลิปยืนยันความบริสุทธิ์ เผยนักร้องสาวเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

นักร้องสาวช้ำหนัก ผัว-เมียเจ้าของร้าน ลวงขืนใจ
นี่เป็นสภาพของนักร้องสาว อ้างถูกผัวเมียเจ้าของร้านเหล้ารุมทำร้ายร่างกาย จนดวงตาบวมปูด ดั้งหัก มีรอยช้ำเขียวทั่วใบหน้า แต่เธอไม่กล้าแจ้งความ เพราะถูกข่มขู่ว่าตำรวจเป็นพวกเขาหมด 

ทำให้แฟนของเธอ ซึ่งเป็นมือกลอง ตัดสินใจร้องทุกข์กับเพจฯ ดัง พร้อมเล่าว่า ตนเองกับแฟนเล่นดนตรีที่ร้านเหล่าแห่งหนึ่ง ย่านหทัยราษฎร์ มานานหลายเดือนแล้ว และแฟนค่อนข้างสนิทกับเมียเจ้าของร้าน เพราะชอบมาปรับทุกข์เรื่องราวชีวิตให้ฟัง จนแฟนเกิดความเห็นใจ

วันเกิดเหตุ เมียเจ้าของร้านอ้างว่าทะเลาะกับผัว อยากปรับทุกข์กับแฟนเพียงลำพัง 2 คน จึงชวนไปที่บ้าน โดยไม่ให้ตนเองตามไปด้วย ระหว่างคุยปรับทุกข์กัน ทั้ง 2 คน ได้ดื่มแอลกอฮอล์ จากนั้นเมียเจ้าของร้านบอกให้แฟนไปอาบน้ำ ขณะจะถอดเสื้อผ้า จู่ ๆ ผัวเจ้าของร้านเดินออกมาจับแฟนแก้ผ้าจะขืนใจ แต่แฟนขัดขืน จึงถูกผัวเมียรุมทำร้าย สุดท้ายแฟนวิ่งหนีออกมาในสภาพไม่ใส่เสื้อผ้า แล้วรีบโทร.บอกตนเองให้มารับ

นักร้องสาว เข้าแจ้งความเอาผิดเจ้าของร้าน
ล่าสุด นักร้องสาวพร้อมแฟนหนุ่มเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยทั้งคู่ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใด ๆ เพราะยังช็อกและตกใจ

สามีเจ้าของร้าน โผล่ให้การหนังคนละม้วน
วันเดียวกัน ผัว-เมีย เจ้าของร้านเหล้าเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ก่อนผัวเปิดใจให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวแบบหนังคนละม้วนว่า ไม่ได้ทำร้ายนักร้องสาว และไม่ได้ขืนใจ แต่ฝ่ายหญิงมาถอดเสื้อผ้าต่อหน้าตนเอง ก่อนมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งมีคลิปหลักฐานยืนยัน

ผัวเจ้าของร้านเตรียมฟ้องกลับนักร้องสาวและแฟนหนุ่ม เพราะทำให้เสียชื่อเสียง