พ่อเชื่อ ลูกสาวถูกลักพาตัวทวงหนี้

View icon 63
วันที่ 7 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ครอบครัวของ "น้องโม" ที่ถูกแก๊งคอลเซนเตอร์อุ้มตัวหายไปในพื้นที่ จังหวัดขอนแก่น เข้าแจ้งความแล้ว ขณะที่มีคลิปเสียง "น้องโม" บอกแม่กลัวโดนฆ่า วอนเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ  

คลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ของ นางสาว กิตติพร หรือ "น้องโม" อายุ 22 ปี พูดคุยกับแม่ พร้อมกับร้องไห้เสียงสั่นเครือ น้องโม บอกว่า เขาเรียกขึ้นรถไปคุย ก่อนพาไป โมกลัวถูกฆ่า ก่อนที่สายจะตัดไป

เพื่อนโพสต์ลงโซเชียลให้ช่วยตามหา น้องโม ที่ถูกคนลักพาตัว ระบุว่า ไม่ทำร้ายร่างกาย ไม่ให้อดอาหาร แต่ให้ญาติติดต่อเอาเงินสินบนมาคืน

มีภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณซอยศรีธาตุ 2 บันทึกภาพที่ น้องโม กำลังขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ ออกจากบ้านพัก มุ่งหน้าไปยังเส้นทางการเคหะเมืองเก่า ก่อนหายตัวไป ครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยหาตัว เชื่อว่าน่าจะถูกแก๊งคอลเซนเตอร์อุ้มไปรีดไถเอาเงิน เพราะมีคนติดต่อมาบอกว่า "น้องโม" ติดหนี้ ไม่ทำตามสัญญา ต้องจ่ายเงินที่เหลือ 30,000 บาท หากไม่จ่ายให้รอรับร่าง

ตำรวจบอกว่า "น้องโม" ถูกแก๊งคอลเซนเตอร์เอาตัวไป ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดหาตัว น้องโม ให้ครอบครัวเก็บหลักฐานที่คนร้ายติดต่อมา และห้ามโอนเงินเด็ดขาด