ชายถูกอุ้มหาย ตำรวจบอกญาติให้ตามหาเอง

View icon 84
วันที่ 7 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ครอบครัวร้องสื่อ ชายอายุ 38 ปี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อุ้มหาย ไม่ทราบชะตากรรม หวังให้ตำรวจช่วย กลับส่งพิกัดมาให้ญาติตามหากันเอง
 
"เรารอคอยลูกทุกวัน ทุกเวลา เขาเอาลูกเราไปไว้ที่ไหน ต้องอยู่กับเขาเพราะลูกไม่ได้อยู่กับใคร ต้องอยู่กับเขา ลูกของเราไม่ผิดอะไร มาเอาลูกของเราไป"

เสียงระบายความในใจจากหัวอกคนเป็นแม่ ที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของลูกชาย หลังจากถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 6-7 คน ขับรถยนต์มากัน 3-5 คัน ไปจอดที่หน้าบ้านเพื่อนสนิทของบังนก จากนั้นให้ชาย 2 คน ที่นั่งมาในรถลงมาหิ้วปีกบังนก พาขึ้นรถขับออกไปแล้วไม่กลับมาอีกเลย เหตุการณ์เกิดช่วง 22.00 น. ของวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เจ้าของบ้าน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุสังเกต บังนก มีสีหน้าเคร่งเครียดกว่าปกติ พอถามก็บอกเพียงว่ามีเรื่อง แต่ไม่ได้เล่าลงลึกว่าเรื่องอะไร

หลังเกิดเหตุปรากฏเบาะแสว่า บังนก ถูกอุ้มพาไปบ้านเช่า โดยหนึ่งในรถยนต์ที่ขับพาตัวไปนั้น เป็นของหญิงสาวรายหนึ่งที่บังนกคบหา ข้อมูลสอดคล้องที่น้องสาวบังนกได้บอกผู้สื่อข่าวว่า หญิงที่ชื่อ แอน คบหากับพี่ชายมาประมาณ 4 ปี กระทั่งเดือนก่อนมีโทรศัพท์ลึกลับมาหาตน เสียงคนปลายสายบอกเธอว่าให้ไปบอกพี่ชายว่า "เลิกยุ่งกับแอน" ระหว่างตามหาพี่ชายไม่รู้เป็นหรือตาย กลับเสียความรู้สึกเมื่อตำรวจส่งพิกัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือของพี่ชายให้พวกตนไปตามหากันเอง

เรื่องนี้ ผู้กำกับการ สภ.กงหรา ยืนยัน ตำรวจทำงานเต็มที่ เบื้องต้น ตามจับผู้ก่อเหตุได้ 1 คน ชื่อ นายปัญจักร อายุ 48 ปี ถูกแจ้งข้อกล่าวหาไปแล้ว ฐานบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล และกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยผู้ต้องหารับว่า อุ้มบังนกไปจริง แต่ระหว่างเคลียร์ปัญหาอ้างว่า บังนก วิ่งหนีหายไปในความมืด ซึ่งทีมสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 กำลังไล่กล้องวงจรปิดหาตัวบังนก

ตำรวจยังบอกอีกว่า คนอื่นที่ร่วมขบวนการทราบว่าขณะนี้หลบหนีเข้าพื้นที่เมืองสงขลา อยู่ระหว่างตรวจสอบพิกัดที่แน่ชัดตามจับกุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง