พ่อแจ้งความ ลูกสาวถูกลักพาตัว อ้างติดสินบนเงิน 4 หมื่น ขู่ไม่ติดต่อเจรจา เตรียมรับร่าง

View icon 101
วันที่ 6 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อแจ้งความตำรวจ วอนช่วยตามหาลูกสาว หลังถูกลักพาตัว อ้างติดสินบนเงิน 4 หมื่น ขู่ไม่ติดต่อเจรจา เตรียมรับร่าง

วันนี้ (6 ส.ค.67) นายกิตติมา อายุ 51 ปี เดินทางเข้าพบตำรวจชุดสืบสวน แจ้งความลูกสาวหายตัวไป หลังไปรับยาให้หลานที่โรงพยาบาล โดยนายกิตติมา เปิดเผยว่า ก่อนลูกสาวจะหายไป เมื่อวันที่ 3 ส.ค.67 ได้บอกทุกคนว่าจะไปรับยาของหลานวัย 9 เดือน ที่โรงพยาบาล ต่อมา 17.00 น. ลูกสาวใช้โทรศัพท์คนอื่นโทรมาบอกว่าโทรศัพท์ตัวเองหาย และขาดการติดต่อไป จนวานนี้ (5 ส.ค.67) มีคนส่งข้อความมาหาตนทางเฟซบุ๊ก บอกว่าลูกสาวติดสินบนเมื่อ 2 ปีที่แล้วจำนวน 40,000 บาท แต่ใช้คืนมาแล้ว 10,000 บาท เหลืออีก 30,000 บาท รถยังอยู่ ไม่ทำร้าย ไม่ให้อดอาหาร หลัง 18.00 น. ถ้าญาติไม่ติดต่อมาเจรจาก็เตรียมรับร่างได้เลย

กระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. ลูกสาวโทรมาคุยกับแม่และร้องไห้บอกว่าทำผิดกฎ ต้องเจรจา โดยถูกเรียกขึ้นรถไปคุย จากนั้นก็ถูกพาตัวไป นอกจากนี้ ข้อความสนทนาบางช่วงบางตอนบอกว่า มีการตกลงเซ็นสัญญาทำงาน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ เพราะให้หาคนไปทำงานที่กัมพูชา และบอกด้วยว่า ถ้าแจ้งความจะไม่ได้ปล่อยตัว แต่ลูกสาวก็ไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหนหรือส่งสัญญาณอะไรมา ตนจึงไปแจ้งความ

ทั้งนี้ เมื่อ 2 ปีก่อน ลูกสาวเคยเล่าให้ฟังว่า ตอนเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นแอดมินขายสินค้าออนไลน์ และเป็นหนี้อยู่ ซึ่งระยะเวลาที่เป็นหนี้ตรงกับที่ฝ่านนั้นบอก

เบื้องต้นตำรวจกำลังสอบปากคำนายกิตติมา และเพื่อนสาวของผู้ที่ถูกลักพาตัว เพื่อตรวจสอบรายละเอียดที่เกิดขึ้น ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นคอลเซ็นเตอร์ รูปแบบใหม่ ที่กำลังใช้วิธีนี้ในการเรียกเงินจากผู้เสียหาย