ห้าวเหลือเกิน! เด็กช่าง เปิดศึก กลางสะพานข้ามแยก ทำรถติด

View icon 200
วันที่ 5 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ห้าวกันเหลือเกิน! เด็กช่าง เปิดศึกกลางสะพานข้ามแยก อาวุธครบมือทั้งมีด ปืน ระเบิด ก่อนยึกๆ ยักๆ เดินหน้า-ถอยหลังตะโกนด่ากัน  แล้วแยกย้าย จ.สมุทรปราการ

5 ส.ค. 67 คลิปวิดีโอจากพลเมืองดี ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ นักเรียนอาชีวะ 2 กลุ่ม ขณะเปิดศึกอาวุธครบมือทั้งมีด ปืน ระเบิด ท้าทายกันกลางถนนสะพานข้ามแยกโค้งเกริก ขามุ่งหน้าปากน้ำ ต.บางด้วน  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยฝ่ายหนึ่งมี 3 คน ส่วนอีกฝ่าย มี 6 คน ซึ่ง มีการปาระเบิดและไล่ทำร้ายกัน ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่าย จะแยกย้ายหลบหนี โดยเหตุดังกล่าวไม่ผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา

โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมเร่งรัดติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนสวนและดำเนินคดี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกมีเด็กพวกนี้ขับรถสวนทางกัน แล้วมีการตะโกนท้าทายกัน ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะจอดรถ แล้วก็วิ่งใส่กัน มีปาระเบิดใส่กันด้วย มีอาวุธมีดและปืน น่าจะเป็นปืนลูกซองสั้น เขาตะโกนใส่กัน แต่ไม่ได้ทำร้ายกัน ไม่มีคนเจ็บ ฝั่งบนสะพานมา 5-6 คน อีกฝ่ายมี 3 คน วิ่งตะโกนใส่กันไปมา แต่ไม่ได้ทำร้ายกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไป คาดว่าน่าจะเป็นเด็กช่าง