ช่วยเด็กหญิง 12 ขวบ เหยื่อรุมโทรม

View icon 68
วันที่ 5 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เด็กหญิงอายุ 12 ปี ถูกกลุ่มคนในหมู่บ้านลวงว่าจะพาไปกินโรตี แต่กลับพาไปข่มขืนไม่พอยังตามเพื่อนร่วมอีก 12 คน ล่าสุดเข้าแจ้งความแล้ว

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พาพี่สาวและเด็กหญิง อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นรวม 13 คน ล่อลวงไปรุมโทรม แล้วที่น่าตกใจคือหนึ่งในผู้ก่อเหตุ เป็นชายพิการตาบอดทั้ง 2 ข้าง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส แต่ทางครอบครัวไม่กล้าแจ้งความในพื้นที่ เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลกลุ่มคนก่อเหตุ

ครอบครัวของเด็ก เล่าให้ฟังว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ วันเกิดเหตุล่อลวงว่าจะพาไปกินโรตี แต่กลับพาเข้ารีสอร์ตใช้กำลังข่มขืน จากนั้นโทรชวนเพื่อนมาร่วมรุมโทรมรวม 13 คน

หลังก่อเหตุยังบังคับเหยื่อไปทำลักษณะนี้ถึง 3 ครั้ง จนเด็กหวาดกลัว ไม่กล้าเข้าแจ้งความ เพราะเป็นคนในหมู่บ้าน จึงได้ย้ายเด็กมาอยู่กับพี่สาว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังมีการโทรมาข่มขู่ จึงได้ขอความช่วยเหลือผ่าน กันจอมพลัง

สำหรับในส่วนของคดี ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ประสานตำรวจพื้นที่ส่งตำรวจขึ้นมาทำการสอบสวน ส่วนตัวเด็กผู้เสียหาย ทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี จะเข้ามาช่วยเยียวยาเรื่องของสภาพจิตใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง