64 ปี “อนุรักษ์ จุรีมาศ“ ขุนพล “ชาติไทยพัฒนา” หนึ่งเดียวในอีสาน “วราวุธ” บุกอวยพรถึงร้อยเอ็ด

View icon 151
วันที่ 4 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“วราวุธ” ขอบคุณ“อนุรักษ์ จุรีมาศ“ ขุนพลอีสาน “ชทพ.” เป็นดั่งลมใต้ปีกหนุนให้เติบโต ลั่นความสัมพันธ์แน่นแฟ้น

ค่ำวานนี้ (3ส.ค.67) นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.)  ยกขบวนแกนนำพรรค ชทพ. ร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 64 ปี ของนายอนุรักษ์ จุรีมาศ สส.ร้อยเอ็ดและรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งเป็นสส.อีสานคนเดียวของพรรค ชทพ. มี

โดย นายวราวุธ กล่าวว่า ความสัมพันธ์ระหว่างนายอนุรักษ์กับครอบครัวศิลปอาชานั้นยาวนานมาตั้งแต่สมัยนายบรรหาร จึงเชื่อว่าหากพ่อบรรหารยังอยู่ก็คงต้องมาร้อยเอ็ดในวันนี้ การทำงานระหว่างครอบครัวจุรีมาศ กับครอบครัวศิลปอาชานั้น มากกว่าคำว่าการเมือง ไม่ว่าจะอย่างไรตำแหน่งใด เป็นรัฐมนตรี เป็น สส. แต่ตำแหน่งที่ตนเองให้ความสำคัญที่สุดกับนายอนุรักษ์ ก็คือ ความเป็นพี่ชาย และ ยังเปรียบเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ ที่คอยช่วยดูแลดั่งลมใต้ปีก ให้ความเมตตาทำงานร่วมกันนับแต่นายบรรหาร ศิลปอาชา ผู้เป็นบิดาเสียชีวิต จนถึงปัจจุบันก็เป็นเวลากว่า 8 ปีแล้ว

นายวราวุธ กล่าวอีกว่า แม้วันนี้พรรค ชทพ. จะมี สส. 10 คน ได้ร่วมรัฐบาล 2 ครั้ง เป็นรัฐมนตรี 2 กระทรวง การทำงานทุกนาทีเปรียบเสมือนโบนัส  และ ขอขอบคุณนายอนุรักษ์ที่ช่วยน้องชายคนนี้เสมอมา ขอให้นายอนุรักษ์มีกำลังกายกำลังใจ มีสุขภาพแข็งแรง เป็นเสาหลักของพรรคชาติไทยพัฒนาตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง