สิ้นดาราอาวุโส ต้อ ไกรสีห์ เสียชีวิต หลังลื่นล้มในห้องน้ำ

View icon 437
วันที่ 3 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนบันเทิงแห่อาลัย!  "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" แจ้งข่าวเศร้า "ต้อ ไกรสีห์" นักแสดงอาวุโส เสียชีวิตแล้ว

เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าในวงการบันเทิง หลังนักแสงอาวุโส "ต้อ ไกรสีห์" ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อวานนี้ (2 ส.ค. 67) หลังลื่นล้มในห้องน้ำ

ล่าสุด "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" นักแสดงและอาสาสมัครชื่อดัง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณตาต้อด้วยนะครับ ดาราอาวุโส เกิดเหตุไม่คาดคิด ตาต้อลื่นล้มในห้องน้ำ น่าจะเป็นตอนเช้าของที่ 2 ส.ค. เพราะทุกเช้า ตาต้อจะออกมาทานข้าว ด้วยกันกับผู้สูงอายุในบ้านสุขสุดท้าย แต่เช้าวันนี้ตาต้อไม่ได้ลงมาทานข้าว ก็เลยให้เจ้าหน้าที่ไปเรียก แต่ไม่มีคำตอบจากในห้อง

จึงให้เจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งปีนไปด้านหลังของห้อง พบว่าต่อต้อมีเสียงร้องครางเบา ๆ อยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ จึงปีนเข้าไปเอาร่างของตาต้อออกมา มาพักที่ห้องโถงใหญ่ ที่มีผู้สูงอายุรวมกันอยู่ในห้องนั้น แล้วจัดหาอาหาร ให้ตาต้อรับประทาน เมื่อรับประทานเสร็จแล้วตาต้อก็ร้องด้วยความเจ็บปวด จึงนำส่งที่โรงพยาบาล เข้าห้อง ICU จากนั้น ประมาณ 5 ชั่วโมง ตาต้อก็จากไปอย่างสงบ ต้องขอแสดงความเสียใจกับลูกสาวของตาต้อด้วยนะครับ

ทั้งนี้ จะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น ที่วัดหัวลำโพง ศาลา 1 ผมรับเป็นเจ้าภาพทุกคืนครับ จึงขอเรียนเชิญด้วยความเคารพ ผู้ที่เคยร่วมงาน ผู้ที่เคยรู้จักคุ้นเคยกับตาต้อมา​ ณ  ที่นี้  ส่วนกำหนดการสวดอภิธรรมศพจะมีขึ้นในวันที่ 3-5​ ส.ค.​ ในเวล่ 18.30 น. และกำหนดฌาปนกิจศพ วันที่ 6 ส.ค. ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง