สาวเครียดหนี้สิน! รมควันดับสลดคารถ

View icon 741
วันที่ 2 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! สาว วัย 31 ปี เครียดปัญหาหนี้สิน ทิ้งจดหมายลา ฝากดูแลสามีด้วย ก่อนจัดเตารมควันเสียชีวิตคารถ กลางลาดจอดห้างสรรพสินค้า

ชาวบ้านมาจอดรถซื้อของในห้างดัง หันมามองรถจอดข้างมีน้ำไหลหยดออกมา   พบคนขับเสียชีวิตในรถแจ้งตำรวจตรวสอบพบเป็นหญิงรมควันตายในรถ   พร้อมทิ้งจดหมายลาตายเป็นหนี้ถูกแม่บ่นจนตัดสินใจฆ่าตัวตาย

2 ส.ค. 67 เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่จอดรถหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.1 ต.กุดโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ สีขาว ภายในรถพบร่างของผู้เสียชีวิตบนเบาะที่นั่งข้างคนขับ แต่ประตูรถล็อกจึงต้องตามช่างมาเปิดประตูรถ โดยผู้เสียชีวิตคือ น.ส.วาสนา อายุ 31 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี ทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน และพบเตาอั้งโล่ภายในรถ คาดเสียชีวิตจากการรมควันตายในรถ      

โดยก่อนหน้านี้พนักงานบริษัทน้ำดื่มนำสินค้ามาส่ง และมาจอดรถข้าง ๆ และเกิดเอะใจ เพราะมีน้ำไหลออกจากในตัวรถ จึงมองดูพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถจึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ    

นอกจากนี้ ยังพบจดหมายลาของผู้เสียชีวิตอยู่หน้ารถ ระบุใจความประมาณว่า "ขอโทษทุกคนที่ตัดสินใจแบบนี้  สาเหตุเรื่องปัญหาหนี้สิน  ฝากดูแลสามีด้วย เบื้องตนทางตำรวจได้นำศพส่งเพื่อชันสูตสาเหตุการเสียชีวิตก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป