นักมวยคลั่ง เล่นเอาเหนื่อยทั้งตำรวจ กู้ภัย ปกครอง

View icon 207
วันที่ 2 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เล่นเอาเหนื่อย นักมวยคลุ้มคลั่ง ทั้งตำรวจ กู้ภัย และฝ่ายปกครอง นับ 10 คน วิ่งไล่จับไกลกว่า 5 กิโลเมตร แต่ยังควบคุมยากเพราะแข็งแรงกล้ามเป็นมัดๆ จนท. ยอมรับเป็นเคสเหนื่อย

วันที่ 2 ส.ค.67 ตำรวจ สภ.หนองไทร อ.นางรอง รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนคลุ้มคลั่งอาละวาดที่บ้านเสลาโสง ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานกำลังฝ่ายปกครองและหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ เข้าร่วมระงับเหตุ เนื่องจากได้รับรายงานว่าคนคลุ้มคลั่งเป็นนักมวย มีร่างกายแข็งแรง

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่กว่า 10 นาย ต้องทำงานด้วยความลำบาก เพราะนายมนัสชัย อายุ 30 ปี ป่วยเป็นคนจิตเวช ชายที่คลุ้มคลั่งหลีกเลี่ยงการควบคุมตัว วิ่งเข้าไร่มันสำปะหลังของชาวบ้าน จนท.ต้องขับรถตีวงล้อมไล่ตามจับอย่างทุลักทุเล

ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้ห่างจากบ้านพักไกลประมาณ 5 กม.ตลอดระยะเวลาที่ควบคุมตัวนายมนัสชัย พยาขัดขืนอยู่ตลอดเวลา ทุกครั้งที่ขัดขืนตำรวจต้องทำงานอย่างหนักเพราะเป็นคนแข็งแรง เป็นนักมวยชกมาแล้วนับไม่ถ้วน

นายชาญวิทย์ วงค์สัมพันธ์ชัย ปลัดกลุ่มงานความมั่นคง อำเภอนางรอง กล่าวว่า ชายคลั่งคนดังกล่าว ยังไม่ระบุได้ว่าเสพยาหรือไม่ ซึ่งจะต้องทำการตรวจ เท่าที่ทราบคลุ้มคลั่งแบบก้าวร้าว ทำร้ายพ่อ ยอมรับว่าเจ้าหน้าที่ทำงานยากลำบาก เพราะเคยเป็นนักมวยมาก่อน เบื้องต้นจะส่งตัวไปที่โรงพยาบาลนางรอง ทำการตรวจเลือดหาสารเสพติด ถึงจะดำเนินไปตามกระบวนการต่อไป