ขิงก่อนแข่ง : จัดหนัก 6 นักชกไทย ลุย ONE Fight Night 24

View icon 1.0K
วันที่ 2 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ช่วง ขิงก่อนแข่ง วันนี้ มิสเตอร์ป๋อง และ หนุ่ย ไดโน 2 ผู้บรรยายจากรายการ ONE ลุมพินี จะมาฟันธง คู่เอกของรายการ ONE ลุมพินี คืนนี้ ระหว่าง วรพล ส.เดชะพันธ์ และ พันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี ใครจะมีโอกาสชนะ มากกว่ากันไปฟังทรรศนะของ มิสเตอร์ป๋อง และ หนุ่ย ไดโน ใน ขิงก่อนแข่ง

ONE Fight Night 24 ครั้งนี้มีนักชกไทยขึ้นสังเวียนมากถึง 6 คน ได้แก่ นาบิล อานาน, เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์, เด็ดดวงเล็ก วันของโอม MBK, นักรบ แฟร์เท็กซ์, แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ และ อาลีฟ ส.เดชะพันธ์ โดยจะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567

โดยคู่ที่น่าสนใจจะเป็นการพบกันของ 2 นักชกไทย เด็ดดวงเล็ก จะดวลกับ นักรบ ซึ่งทั้ง 2 คน เคยเจอกันมาแล้ว 1 ครั้ง โดยที่ผลการแข่งขันภาคแรกในศึก ONE ลุมพินี 41 เป็นทางด้าน นักรบ ที่ทำแสบหยุดสถิติไร้พ่ายของ เด็ดดวงเล็ก ด้วยการกดหมัดชนะทีเคโอในยกสุดท้าย ซึ่งครั้งนี้จะเป็นภาค 2 ของทั้งคู่ ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

ส่วนอีกคู่ แรมโบ้เล็ก มวยซ้ายอาวุธหนัก ผู้คว้าสัญญานักกีฬา ONE คนแรกจากเวที ONE ลุมพินี พกความมุ่งมั่นตั้งใจมาเกินร้อย ขอแจ้งเกิดบนเวทีระดับโลกให้ได้ โดยจะพบกับ เคร็ก โคกลีย์ ดีกรีแชมป์จากเวทีค้นหาดาวรุ่ง Road To ONE สหราชอาณาจักร ที่เคยพ่าย เสือแบล็ค ท.พราน49 ในไฟต์เปิดตัวกับ ONE ลุมพินี จะมาโชว์ฝีมือบนเวทีระดับโลก ONE ครั้งแรก โดยทั้งคู่จะสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

ศึก ONE Fight Night 24 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ทางช่อง7HD เวลา 10.00 น. สามารถรับชมคู่แรกได้ตั้งแต่เวลาเวลา 07.00 น. รับชมทาง เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ยูทูบ ONE Championship

รับชม LIVE สดผ่านโซเชียลมีเดีย ได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ทั้ง 2 ช่องทาง
- Facebook Ch7HD : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YouTube Ch7HD : https://bit.ly/youtubech7hd

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship