สาวร้องถูกหนุ่มชาวญี่ปุ่นลวนลาม หลังไปเที่ยวย่าน RCA

View icon 65
วันที่ 2 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นักเที่ยวกลางคืน ต้องระวัง สาวไทยไปเที่ยวสถานบันเทิงย่าน RCA ดื่มเยอะจนเมา และต้องรอแฟนหนุ่มมารับกลับบ้าน ระหว่างรอมีหนุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ากอด จูบ ทำเหมือนแฟน แต่ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความเหมือนคดีไม่คืบหน้า จึงร้องสื่อขอความช่วยเหลือ

ภาพวงจรปิดที่เกิดเหตุบันทึกภาพ นางสาวพรพิมล ผู้เสียหายคนหนึ่ง อายุ 28 ปี มีอาการคล้ายคนมึนเมา หลังออกจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่าน RCA ขณะนั่งรอแฟนหนุ่มบริเวณบันไดทางลง ลานจอดรถใต้ดิน เวลาใกล้ ๆ เวลา 04.30 น.

ก็มีชายชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งเข้ามาโอบกอด และลวนลามผู้เสียหายกลางที่สาธารณะ ซึ่งเวลานั้นประมาณ 04.30 น. มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเดินผ่านไปมา 2 รอบ แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

ผู้เสียหายถูกลวนลามอยู่สักพัก 04.43 น. ชายคนนี้ก็อุ้มหญิงสาวลงจากบันไดลงมาขึ้นรถแท็กซี่ สีเหลือง ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถนน ระหว่างหญิงสาวถูกอุ้มขึ้นรถได้โทรศัพท์คุยกับแฟนหนุ่มที่กำลังจะมารับ แฟนหนุ่มไม่พอใจ ได้ยินเสียงผู้ชายปลายสาย พอรถแท็กซี่เคลื่อนตัว เพียง 50 เมตร ก็ต้องหยุดรถ

หนุ่มญี่ปุ่นจึงอุ้มหญิงสาวลงจากรถ และขึ้นรถแท็กซี่ออกไปจากที่เกิดเหตุ ต่อมาเมื่อแฟนหนุ่ม เป็นอาจารย์สอนวิชากฎหมายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต มาพบแฟนสาวก็พากันเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ตอนช่วงใกล้ ๆ จะ 06.00 น.

หลังแจ้งความผู้เสียหายเข้าใจว่าตำรวจไม่ยอมทำอะไรต่อ แต่เราสอบถามกับ พันตำรวจเอก อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน ยืนยันว่า ตำรวจไม่นิ่งนอนใจ ใช้เวลา 3 วัน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ และเรียกคนขับรถแท็กซี่มาสอบปากคำ

จนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายนิชิมูระ อายุ 27 ปี สัญชาติญี่ปุ่น อาศัยอยู่คอนโดมิเนียมหรู ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เป็นพนักงานร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบปากคำ (31 ก.ค.) และนัดผู้เสียหายเข้ามาไกล่เกลี่ยในเวลาต่อมา

โดยผู้เสียหายได้เรียกเงินไปจำนวนหนึ่ง แลกกับการยอมความในคดี แต่ นายนิชิมูระ ปฎิเสธว่า ตนมีเงินไม่เพียงพอ จึงไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้ลงตัว

ตำรวจจึงแจ้ง 2 ข้อหา คือ กระทำอนาจารในที่สาธารณะ และกักขังหน่วงเหนี่ยว ผู้ต้องหาวางหลักทรัพย์เงินสด 50,000 บาท ขอประกันตัวชั่วคราวในชั้นสอบสวน ส่วนสาเหตุที่ตำรวจให้ประกันตัว เพราะผู้ต้องหาเข้าพบตำรวจเอง โดยไม่มีพฤติการณ์หลบหนี