สิ้นใจแล้ว ผู้ใหญ่บ้านเหยื่อถูกเผาทั้งเป็น

View icon 44
วันที่ 2 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้าน เหยื่อชายป่วยจิต สาดน้ำมันเผาทั้งเป็นสิ้นใจแล้ว ครอบครัวรับศพท่ามกลางความโศกเศร้า โดยเฉพาะแม่

นางชูศรี พูลอ่อน อายุ 78 ปี แม่ของนายณรงค์ศักดิ์ พูลอ่อน อายุ 41 ปี ผู้ใหญ่บ้านที่ถูกชายป่วยจิต สาดน้ำมันใส่ จนเกิดไฟลุกท่วมร่าง ร้องไห้ พร้อมเรียกหา ลูกชาย ตลอดเวลา

ขณะเดินทางมารอรับศพ นายณรงค์ศักดิ์ ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช หลังเสียชีวิต เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา แม่ผู้ใหญ่บ้าน ยังได้ขู่อาฆาตผู้ก่อเหตุ ขอให้ได้รับโทษตามไปตามกัน เพราะทำให้คนดี ๆ ต้องมาจบชีวิต ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด

ด้าน นางสาวชลธิชา สืบศรี ภรรยาผู้ใหญ่บ้าน ได้นำเครื่องแบบข้าราชการไปใส่ให้กับร่างของสามี เปิดใจทั้งน้ำตา ทีมแพทย์พยายามช่วยเหลือสุดความสามารถ แต่เนื่องจากบาดแผนสาหัสมาก ผิวหนังถูกเผากว่า 90 เปอร์เซ็นต์ อวัยวะภายในก็ไม่ทำงาน ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้

สำหรับศพของผู้ใหญ่บ้าน ครอบครัวจะนำไปใส่โลงเย็น เก็บเอาไว้ที่วัดกระเจียว วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม จะทำพิธีรดน้ำศพ

ส่วนทางคดีญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ครอบครัว จะไปร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกุ่ม ดำเนินคดี นายต๊อบ ผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม จากคดีพยายามฆ่า เปลี่ยนเป็นคดีฆ่าโดยเจตนา ส่วนนายต๊อบถูกคุมตัวเอาไว้ในเรือนจำจังหวัดลพบุรี ยังไม่ได้ประกันตัว