ชายโรคจิต แอบถ่ายคนขับรถบรรทุก จ.อุดรธานี

View icon 79
วันที่ 2 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นผู้ชาย ใช่ว่าจะปลอดภัย มีคนขับรถบรรทุกรายหนึ่ง แวะอาบน้ำในปั๊มน้ำมันเลี่ยงเมืองอุดรธานี แต่ต้องตกใจ เมื่อเงยหน้าไปเห็นวัยรุ่นชาย ใช้โทรศัพท์มือถือกำลังแอบถ่าย สุดท้ายเรียกเพื่อน ๆ มาช่วยกันคุมตัวไว้ พบเป็นวัยรุ่นชาย อายุ 22 ปี มีพฤติกรรมรักร่วมเพศ

ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าควบคุมตัวชายอายุ 22 ปี ชาวอำเภอเมืองอุดรธานี ที่หน้าห้องน้ำชาย บริการคนขับรถบรรทุก ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่บริเวณสามแยกถนนเลี่ยงเมืองอุดรธานี

หลังเมื่อวานนี้  (1 ส.ค.) ได้รับแจ้งจากคนขับรถบรรทุกว่า ถูกชายคนนี้แอบถ่ายภาพในห้องน้ำ จึงช่วยกันควบคุมตัวไว้ ซึ่งชายคนดังกล่าวยืนอยู่หน้าห้องน้ำ ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายขณะเตรียมจะอาบน้ำ

เบื้องต้นตำรวจขอตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือ ปรากฏว่าไม่พบภาพถ่าย หรือคลิปวิดีโอของคนขับรถบรรทุกถูกแอบถ่าย คาดว่าถูกลบ แต่มีคลิปและภาพตัวเองกับเพื่อนชาย ถอดเสื้อผ้าโชว์อวัยวะเพศ รวมทั้งคลิปชายรักชายร่วมเพศกัน

สอบถามชายที่ถูกกล่าวหา อ้างว่าไปเที่ยวสถานบันเทิงมา หลังร้านปิดก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่เพราะเมามาก จึงขี่รถแวะเข้าปั๊ม ตั้งแต่ช่วง 04.00 น. แล้วไปเข้าห้องน้ำคนขับรถบรรทุก เพื่ออาบน้ำ ล้างหน้า หวังให้สร่างเมา แต่ดันเผลอหลับไปจนถึง 07.00 น. ได้ยินเสียงคนเข้าห้องน้ำที่อยู่ติดกัน

จากนั้นจึงปีนขึ้นไปใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพ แต่คนที่อยู่ในห้องน้ำเห็น และตกใจร้องตะโกน จึงดึงโทรศัพท์กลับมา แล้วไม่ยอมออกจากห้องน้ำ เพราะกลัวถูกทำร้าย กระทั่งแม่บ้านมาไขประตูเปิดให้ออกไปภายนอก

ขณะที่คนขับรถบรรทุก บอกว่า ตนกำลังจะอาบน้ำ ก็เงยหน้าขึ้นไปเห็นโทรศัพท์มือถือยื่นมาจากห้องน้ำข้าง ๆ ทำให้ตกใจมาก ก่อนจะตะโกนร้อง บอกเพื่อน ๆ คนขับรถบรรทุก ก็พากันเดินเข้าไปดู พร้อมเรียกให้คนในห้องน้ำออกมา แต่ไม่ยอมออก สุดท้ายไปตามแม่บ้านปั๊มให้มาเปิดประตู

ด้านคนขับรถบรรทุก ไม่ติดใจเอาความ เพราะไม่มีภาพบันทึกของตนเองในโทรศัพท์มือถือ ขณะที่ตำรวจนำตัวชายคนนี้ไปทำประวัติที่ สภ.เมืองอุดรธานี ก่อนปล่อยตัวไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง