ผู้ใหญ่บ้านยิงอดีตแฟนสาหัส แล้วยิงตัวเอง จ.เพชรบุรี

View icon 141
วันที่ 2 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้เกิดจากปัญหารักสามเส้า ของผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง กับอดีตแฟนสาวช่างเสริมสวยในจังหวัดเพชรบุรี ที่มีชายคนใหม่ จึงนัดหมายเคลียร์กัน ไม่ลงตัว ใช้ปืนยิงอดีตแฟนสาว 2 นัด บาดเจ็บสาหัส แล้วหนีกลับบ้านพัก ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเสียชีวิต

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ นายจำลอง อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง-ดำ หลบหนี หลังก่อเหตุยิง นางวรพร อายุ 40 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย อดีตแฟนสาวบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี ส่วนนายจำลอง ผู้ก่อเหตุ ได้ขี่รถกลับไปที่บ้านพัก ซึ่งเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ห่างออกไป 300 เมตร

ต่อมาผู้ก่อเหตุได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณโต๊ะหินอ่อนข้างบ้าน ตำรวจ สภ.บ้านลาด ตรวจสอบพบที่มือขวายังถือปืนอยู่ สอบถามเพื่อนสนิทของนายจำลอง เล่าว่า สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ที่ผู้บาดเจ็บมีแฟนใหม่ และตีตัวออกห่าง โดยทั้งคู่ได้นัดเคลียร์ปัญหากันที่ร้านเสริมสวย และมีปากเสียงรุนแรง

ตำรวจ สภ.บ้านลาด รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานแวดล้อม ทั้ง 2 จุด พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานทางคดี