เปิดศึกกลางถนน คนขี่ จยย.ชักมีดฟันโชเฟอร์แท็กซี่

View icon 113
วันที่ 1 ส.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
ร้อนกว่าอากาศ ก็หัวคนนี่แหละ คนขี่รถจักรยานยนต์ชักมีดฟันโชเฟอร์แท็กซี่ กลางถนนสุขุมวิท

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่คนขับแท็กซี่ และคนขี่รถจักรยานยนต์ กำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันกลางถนนสุขุมวิท ใกล้กับสามแยกหอนาฬิกา ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

พร้อมระบุข้อวามความว่า  "ก่อนหน้านี้เป็นยังไงไม่รู้นะ แต่ตอนที่เจอแรกๆ พวกเขาทะเลาะกันตรงแยกไฟแดง เห็นแรกๆ คือTaxi ขับหนีไปแล้ว แต่ MC ก็ขับตามเรื่อยๆ ก็ยังมี กระโชกใส่กันบ้าง พอสักพัก นึกว่าจะจบ มอไซด์ ขับไปข้างๆ แล้วถีบกระจก Taxi  ก็ไล่ตามกันนิดหน่อย MC จอด แล้วเข้าไปในซอย Taxi เดินตามมา นึกว่าจะจบ MC ขับออกมาพร้อม แล้วก็ฟันอย่างที่เห็น โชคดีที่สายตรวจ สภ.เมือง ออกมาพอดี สรุป MC หนี แต่สายตรวจ ขับติดตาม ไม่รู้ได้ตัวมั๊ย ขอให้เป็นอุทาหรณ์ขับรถควรใจเย็นๆ กันหน่อยนะครับ โชคดีครั้งนี้ไม่มีคนเจ็บ โดยเหตุการณนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 15.00 น.วันที่ 31 ก.ค."

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น จาก นายสุรชัย อายุ 33 ปี เจ้าของคลิป กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านย่านสำโรงมุ่งหน้าไปโรงพยาบาลสมุทรปราการ ต่อมาระหว่างทาง พบเห็นมีรถจักรยานยนต์ และรถแท็กซี่จอดอยู่ กลางถนนด้วยที่ ตนเป็นอาสา คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงจะจอดดู แต่ปรากฏว่า เป็นเหตุทะเลาะวิวาท เนื่องจากเห็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ถือโทรศัพท์กำลังถ่ายคลิปอยู่ และมีเสียงโวยวาย ต่อมารถแท็กซี่ได้ขับออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะขี่ตามไป

ตนคิดว่าเรื่องนี้น่าจะจบแล้ว จนไปถึงบริเวณวงเวียนท้ายบ้าน ถนนสายลวด ห่างจุดดังกล่าวประมาณเกือบ 3 กิโลเมตร ก็ไปเห็นทั้งคู่กำลังขับเบียดกันอยู่ ก่อนที่คนขี่รถจักรยานยนต์จะใช้เท้าถีบกระจกรถแท็กซี่ และพยายามหลบเข้าไปในซอย ต่อมารถแท็กซี่หลังทราบว่ารถตนเองถูกถีบกระจก จึงรีบจอดรถลงไปดูพร้อมถือไข่ควงลงมาจากรถและตรงไปหาคู่กรณี ตนเองจึงเข้าไปถามว่ามีปัญหาอะไรกันเพื่อให้ทั้งคู่ใจเย็น แต่ไม่ทันไรคนขี่รถจักรยานยนต์ก็ขี่ออกมาจากซอยและถือมีดอีโต้มาด้วย ก่อนที่จะง้างมือฟัน คนขับรถแท็กซี่ แต่โชคดีหลบทัน คนขับแท็กซี่จึงวิ่งตามไป

กระทั่งมีเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ผ่านมาเห็น จึงรีบเข้าระงับเหตุ แต่คนขี่รถจักรยานยนต์อาศัยช่วงที่เจ้าหน้าทีเผลอ ทิ้งมีดไว้ข้างทาง ก่อนที่จะรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตามคลิปที่ปรากฏ หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไรบ้าง ส่วนสาเหตุตนก็ไม่ทราบว่า ต้นเรื่องมาจากอะไรที่ทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกัน ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดูบันทึกประจำวัน และสอบถามจากพนักงานสอบสวนซึ่งเข้าเวรในขณะนั้น เบื้องต้นยังไม่มีฝ่ายใดข้ามาแจ้งความกับตำรวจแต่อย่างใด