ไรเดอร์ถูกนักมวยหัวร้อนรัวหมัดกลางถนน

View icon 85
วันที่ 1 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไรเดอร์ดี ๆ มีอยู่เยอะ อย่างชายคนนี้จะเอาอาหารไปส่งลูกค้า เจอคู่กรณีขี่รถปาดหน้า ก็ตั้งใจจะตักเตือนให้ขี่รถระวัง ๆ เดี๋ยวจะเกิดอันตราย แต่อีกฝ่ายไม่รู้ไปอารมณ์ร้อนมาจากไหน จึงก่อเหตุจนไรเดอร์เจ็บหนัก

ดูจากคลิปวงจรปิดจะเห็นชัดเจนเลยว่าอีกฝ่าย สาวหมัดรัว ๆ ซัดใส่ใบหน้าไรเดอร์ไม่ยั้ง อยู่กว่าครึ่งนาที ฝ่ายไรเดอร์ก็พยายามป้องกันตัวเองเต็มที่ แต่เพราะอีกฝ่ายเป็นมวยเลยสู้ยาก กระทั่งมีคนเห็นเหตุการณ์ขี่รถผ่านมาเข้าไปห้ามปราม และมีไรเดอร์ค่ายเดียวกันผ่านมาเห็น จึงเข้าไปช่วยกันแยกย้ายทั้งสองฝั่งออกจากกันได้สำเร็จ เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 21 มิถุนายน 2567 ช่วงประมาณเวลา 18.00 น.

ปกติแล้วเวลาบาดเจ็บ ก็มักจะให้กู้ภัยปฐมพยาบาล แล้วส่งตัวไปรักษา แต่ไรเดอร์คนนี้รักอาชีพ ห่วงลูกค้าจะไม่ได้กินอาหาร จะรอนานเกินไป ตัวเองเจ็บหนัก ก็ขอเลือกไปส่งอาหารให้ถึงมือลูกค้าก่อน ค่อยไปโรงพยาบาล

ตอนที่รักษา ดูจากอาการบาดเจ็บต้องเรียกว่า บาดเจ็บหนัก แพทย์วินิจฉัยอาการเบื้องต้น เบ้าตาซ้ายยุบลงไปที่กระโหลก, จมูกแตกหัก, กรามย้ายจากซ้ายไปขวา, ฟันล่างพับ ฟันบนโยกทั้งปาก แพทย์ต้องทำการมัดฟันให้ใหม่ มีรอยฟกช้ำทั่วใบหน้า และลำตัว

ส่วนเหตุที่ พี่สาวของผู้บาดเจ็บต้องมาร้องขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด ก็เพราะตั้งแต่แจ้งความไป ผ่านมาจนถึงวันนี้กว่า 1 เดือนแล้ว คดีไม่คืบหน้า กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม