แยกวัดใจ เกิดอุบัติเหตุซ้ำซาก

View icon 84
วันที่ 1 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - บริเวณสามแยกแห่งหนึ่งที่จังหวัดระยอง ได้ยินแต่เสียงรถชนกันสนั่น ไม่เว้นแต่ละวัน เพราะเป็นแยกวัดใจ ต้องเดาใจกัน

แยกวัดใจ เกิดอุบัติเหตุซ้ำซาก
วัดใจกันจริง ๆ แต่ถ้าใจตรงกัน ก็จะเกิดอุบัติเหตุประสานงา รถชนกันสนั่น เหตุเพราะบริเวณสามแยกนี้ ไม่มีสัญญาณไฟจราจร

จุดเกิดเหตุนี้ คือ ปากทางสาย 15 อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง นายสนิท อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ซึ่งเปิดร้านขายของชำอยู่ย่านนี้เผย สามแยกนี้เกิดอุบัติเหตุเรียกว่า แทบจะรายวันกันเลยทีเดียว อาทิตย์หนึ่งไม่ต่ำกว่า 3-4 ครั้ง มีทั้งรถเฉี่ยวชนกัน บ้างก็รถเสียหลักแฉลบตกลงข้างถนน กลายเป็นว่า ชาวบ้านมีหน้าที่ต้องสแตนบายช่วยเหลือคนเจ็บ และโทรศัพท์เรียกกู้ภัยอยู่เป็นประจำ

สามแยกจุดนี้คือ ถนนสาย 3191 เชื่อมต่อระหว่างอำเภอปลวกแดง กับอำเภอนิคมพัฒนา ละแวกนี้มีโรงเรียนตั้งอยู่หลายแห่ง มีโรงงานอีกจำนวนมาก ช่วงเวลาเร่งด่วนมีรถพลุกพล่าน ชาวบ้านวอนขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ช่วยติดตั้งสัญญานไฟจราจรให้ด้วย อย่าปล่อยให้ชาวบ้านต้องนอนผวา เพราะอุบัติเหตุซ้ำซาก

รถกระบะย้อนศร เป็นเหตุชนสนั่น
เห็นสภาพรถสองคันที่ชนกัน บนถนนแสงชูโต ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี ตำบลมะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี แต่ทำไมเหมือนชนด้านหน้าทั้งสองคัน เกิดขึ้นได้อย่างไร กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ จึงทำให้ตำรวจทราบสาเหตุ

รถกระบะคันดำขับย้อนศรมาเป็นระยะทางกว่าหนึ่งร้อยเมตร ที่สำคัญขับมาเลนขวาสุด ซึ่งเป็นเลนใช้ความเร็ว ทำให้รถกระบะสีขาวที่ขับมาด้วยความเร็วที่จากภาพวงจรปิดพยายามจะเบรกจนเสียงดัง แต่ก็เบรกไม่ทัน จนพุ่งชนเข้าอย่างจัง ก่อนจะไปชนเข้ากับรถอีกคันที่จอดอยู่เลนซ้ายมือสุดอีกคัน

เหตุการณ์นี้ทำให้ชายคนขับรถกระบะทั้ง 2 คัน ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 2 คน และไม่สามารถให้คนขับรถกระบะย้อนศรเป่าแอลกอฮอล์ได้ จึงต้องนำเลือดไปตรวจ และอยู่ระหว่างรอผลตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป