สามีช้ำ! เจอภรรยาเริงรักชายอื่น

View icon 98
วันที่ 1 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มช้ำรัก ร้อง "กัน จอมพลัง" ช่วยเหลือหลังจับได้ เมียมีชายอื่น แถมยังถูกตามขู่ทำร้ายถึงบ้าน 

นายเอ หนุ่มวิศวกร อายุ 42 ปี จับได้ว่า ภรรยาอายุ 20 แอบคบชายอื่น และมาเห็นภาพบาดตาบาดใจอยู่ภายในรถ ก่อนจะเดือดดาลชกชายอีกคนจนเลือดอาบหน้า จากคลิปจะเห็นชายคนใหม่ พยายามยกมือไหว้อ้อนวอนขอชีวิต ซึ่งเหตุนี้เกิดเมื่อกลางดึก 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ชายอื่น ซึ่งเป็นอาสากู้ภัย ก็ขับรถพาเพื่อนเกือบ 10 คน บุกล้อมบ้านของ นายเอ ซึ่งเล่าด้วยว่า ถูกข่มขู่ จนไม่กล้าออกจากบ้านจนต้องมาขอความช่วยเหลือกับ กัน จอมพลัง ส่วนภรรยาตอนนี้เลิกลาไปแล้ว

นายเอ ยังบอกอีกว่า จดทะเบียนสมรส กับภรรยา อายุ 20 ปี ได้ 1 ปี ให้เงินใช้เดือนละ 20,000 บาท ก่อนนี้เคยถูกนอกใจมา 2 ครั้ง โดยระยะหลัง ภรรยาปฏิเสธการร่วมหลับนอน กระทั่งทราบจากลูกติดของภรรยาว่า แม่มีผู้ชายอีกคน จึงตาม GPS มือถือ กระทั่งเกิดเหตุการณ์อย่างในคลิป

ส่วนฝ่ายหญิง ก็ออกโต้ว่า แค่นั่งคุยกับผู้ชาย ไม่มีอะไรกัน ส่วนเงินต่อเดือนสามีไม่ได้ให้ถึง 20,000 บาท แต่ให้แค่เดือนละ 2,000-3,000 บาท เท่านั้น

ด้าน หัวหน้างานของมูลนิธิสว่างประทีปศรีราชขา ชี้แจงเรื่องนี้ว่า ที่ตามไปบ้าน เพื่อเอาเครื่องมือสื่อสารคืน และที่ ขนกันไปเยอะ เพราะกลัวอีกฝ่ายจะมีอาวุธ ซึ่งก็คุยกันจบแล้ว ไม่เคยข่มขู่

และเรื่องนี้ก็ลามไปถึง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  ที่เตรียมเรียกทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบถามข้อเท็จจริง ก่อนให้ความเป็นธรรมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง