สลด! ขี่ จยย. รีบไปเฝ้าภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกสาว เสียหลักล้มไถลไปฟาดเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียชีวิต

View icon 777
วันที่ 31 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดเศร้า!  คุณพ่อวัย 23 ปี กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ รีบไปเฝ้าภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกสาว ยังไม่ทันถึงโรงพยาบาลเกิดเสียหลักล้มไถลไปฟาดเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 31 ก.ค. 67 พ.ต.ท.สมศักดิ์  ปวงสุข  สว.(สอบสวน)  สภ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา  พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา  ตรวจสอบเหตุรถชนเสาไฟฟ้า บนถนนสุขมวิทสายเก่า  มุ่งหน้าบางปะกง  หมู่ 11  ต.บางปะกง  อ.บางปะกง  พบรถจักรยานยนต์สีแดง ล้มอยู่บนถนนเลนซ้าย โดยมีเศษกิ่งไม้ติดอยู่หน้ารถ  และมีอุปกรณ์เด็กแรกเกิด  เสื้อผ้า และของกินของใช้ ตกอยู่บนถนน 

ใกล้กันพบนายเสกสรร อายุ 23 ปี นอนหมดสติ กะโหลกศีรษะยุบ เจ้าหน้าที่และพลเมืองต้องช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่สุดท้ายนายเสกสรร ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ระหว่างทางทางนายสมลักษณ์ อายุ 59 ปี บิดาได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วจะวิ่งมากอดศพลูกชาย พร้อมร้องไห้โดยบอกว่าลูกชายกำลังจะไปเฝ้าภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกสาวเมื่อเช้านี้ ที่โรงพยาบาลบางปะกง แต่ลูกสาวไม่แข็งแรงทำให้ต้องนำตัวไปส่งต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี

ซึ่งนายเสกสรรค์ก็นั่งรถไปส่งลูกสาวด้วย ก่อนจะกลับมาจากโรงพยาบาลชลบุรี แล้วก็รีบขี่รถจักรยานยนต์จะมาเอาของไปนอนเฝ้าภรรยาที่โรงพยาบาล แต่ก็ไม่คิดว่าขณะเดินทางมาจะประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต 

เบื้องต้นรทางพยานเห็นว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางบางปะกงด้วยความเร็ว แล้วพอมาถึงที่เกิดเหตุก็เสียหลักเฉี่ยวชนฟุตพาทก่อนจะไปฟาดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงเต็มแรงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว