นร.ถูก จยย.ชนกระเด็น ขณะข้ามถนนบนทางม้าลาย

View icon 149
วันที่ 31 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ซ้ำซาก! นักเรียนหญิง ถูกรถจักรยานยนต์ พุ่งชนจนร่างกระเด็น ขณะวิ่งข้ามถนนบนทางม้าลาย หน้าโรงเรียน เคราะห์ดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

เมื่อวันที่ 31 ก.ค.67 วงจรปิด บริเวณทางม้าลาย หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี บันทึกภาพ ขณะมีชายคนหนึ่ง ขี่จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ได้เฉี่ยวชนเกี่ยวขาเด็กนักเรียนสาวมัธยมปลาย ขณะวิ่งข้ามถนนบนทางม้าลาย ทำให้กระเด็นไปไกลกว่า 1 เมตร กระเป๋ากระจัดกระจาย จากนั้นรถจยย.ได้จอดบริเวณหน้าปากซอยก่อนจะเดินลงมาดูคนเจ็บ ซึ่งในภาพจะสังเกตได้ว่า ขณะที่เด็กนักเรียนกำลังข้ามถนน ได้มีการมองด้านขวาก่อน แต่น่าจะมองไม่เห็นเพราะมีรถจอดบังอยู่ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงประมาณ 16.40 น. วันที่ 30 ก.ค.67

นางหรั่ง อายุ 70 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นเด็กนักเรียนหญิง ม.ปลาย ลอยกระเด็นหลังถูกชน จึงรีบวิ่งไปให้การช่วยเหลือ และสอบถามอาการ ซึ่งน้องได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามตัว ขณะที่คนขี่รถ จยย. ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร และได้พูดขอโทษน้องนักเรียน จากนั้นชาวบ้านช่วยกันประสานตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย มารับน้องส่งโรงพยาบาล

ส่วนจุดเกิดเหตุทางม้าลายนี้ เกิดเหตุลักษณะนี้บ่อยครั้ง จึงอยากให้ผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ หรือรถยนต์ เวลาขับเข้ามาภายในซอย ให้ขับช้า ๆ  เพราะเป็นเขตพื้นที่ของโรงเรียน ตอนเย็นก็จะมีเด็กนักเรียนเดินข้ามถนนเยอะ จนไม่อยากให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดกับหัวครอบครัวใครอีก