พบคนร้ายถีบรถ จยย.ประวัติโชกโชน

View icon 81
วันที่ 31 ก.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ตามจับคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์สาวโรงงานล้ม แล้วชิงทรัพย์ และยังพยายามจะทำอนาจารด้วย พบประวัติก่อเหตุมาอย่างโชกโชน

จากภาพวงจรปิด เป็นพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ ขณะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี พร้อมกับกระเป๋าและทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง หลังจากก่อเหตุใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของสาวโรงงาน อายุ 24 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทาน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จนล้ม ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.ท่ามะกา ตามจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายพิทักษ์ อายุ 37 ปี ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี พร้อมเสื้อผ้า รวมถึงรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ในการก่อเหตุ เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจนล้ม แล้วเข้าไปชิงทรัพย์ รวมทั้งพยายามจะข่มขืนจริง โดยที่ผ่านมาก่อเหตมาแล้วหลายครั้ง เลือกเหยื่อเป็นผู้หญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์คนเดียว

ตรวจสอบประวัติพบว่า เคยก่อคดีชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย และคดียาเสพติด ตอนนี้กำลังนำตัวกลับไปที่ สภ.ท่ามะกา พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส, ข้อหาชิงทรัพย์ รวมถึงข้อหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม