ชายป่วยจิตเวชถูกรถชน หลัง โทร.ป่วนกู้ภัย

View icon 50
วันที่ 31 ก.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สุดสลด ชายป่วยจิตเวช แกล้งอาสากู้ภัย หลอกให้ไปช่วยคนขี่รถจักรยานยนต์ตกท่อ พอข้ามวันพบถูกรถชนเสียชีวิต กู้ภัยเผยเตรียมพาตัวไปรักษาอาการป่วย ไม่คาดคิดจะประสบเหตุเช่นนี้

นี่เป็นคลิปสุดท้ายของชายอายุประมาณ 40 ปี เป็นผู้ป่วยจิตเวช โทรศัพท์แจ้งอาสากู้ภัยมาช่วยเหลือคนขี่รถจักรยานยนต์ตกท่อ บริเวณสี่แยกอำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 29 กรกฎาคม

กู้ภัยรีบฝ่าฝนมาอย่างเร่งด่วน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวรีบพาไปชี้จุด พร้อมเล่าเป็นฉาก ๆ มีผู้หญิงขี่รถตกลงไปตรงนี้ ตอนนี้เขาหนาวมาก อยากจะรีบขึ้นมาแล้ว แถมยังวางแผน ขั้นตอนการช่วยเหลือให้กู้ภัยเสร็จสรรพ แต่กู้ภัยตรวจสอบอย่างละเอียด กลับไม่เจอผู้ประสบเหตุเลยสักคน

อาสากู้ภัยสยามระยอง บอกตอนได้รับแจ้งเข้าใจว่ามีเหตุจริง ๆ รีบมาตรวจสอบทันที ก่อนพบว่าถูกหลอก ซึ่งกู้ภัยทุกคนไม่มีใครถือโทษโกรธเคือง เพราะเข้าใจว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวช จึงเตรียมพาตัวไปเข้ารับการรักษา 

ปรากฏว่า เวลา 05.40 น. ของเมื่อวานนี้ (30 ก.ค.) ลูกชายของผู้ป่วยรายนี้ โทรแจ้งว่า พ่อถูกรถชนเสียชีวิตบริเวณทางเข้าซุ้มประตูวัดละหารไร่ สร้างความสลดใจให้กู้ภัยอย่างมาก เพราะตั้งใจจะพาไปรักษา กลับต้องมาเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตแทน