แบ่ง 3 กลุ่มเรียกสอบ ตำรวจขู่รีดเงินนักพนัน

View icon 61
วันที่ 31 ก.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เริ่มเรียกตำรวจ สน.ลาดกระบัง ชุดจับกุมนักพนัน มาสอบสวนเรื่องที่มีการร้องเรียนว่า มีการขู่รีดเงินให้ "เจ้าของบ้าน" จริงหรือไม่
 
พลตำรวจตรี เกียรติกูล สนธิเณร ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ได้เริ่มทยอยเรียกกลุ่มแรก เป็นตำรวจ 7 นาย ชุดจับกุมมาชี้แจงข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ว่ามีใครทำอะไร และได้พูดอะไรไปบ้าง

ส่วนวันนี้จะเป็นคิวของการเรียกเจ้าของบ้าน และลูกสาว มาซักถามข้อเท็จจริง และกลุ่มสุดท้ายคืออดีตผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมทั้ง 7 คน ที่จะเรียกมาซักถาม ถึงเหตุผลเรื่องการโอนเงินไปให้เจ้าของบ้าน ว่ามีตำรวจนายใดขู่บังคับ ให้มีการโอนเงินไปหรือไม่ และเพราะเหตุใดถึงตัดสินใจโอนเงิน

ขณะที่วันนี้ ทนาย รัชพล ศิริสาคร ที่รับช่วยเหลือผู้เสียหายถูกรีดเงิน 8 แสนบาท เตรียมพาผู้เสียหายไปร้องทุกข์กับตำรวจ บก.ปปป. ตอนเวลา 13.00 น. โดยบอกว่าเรื่องจับกุมเล่นพนัน ไม่มีอะไรติดใจในประเด็นนี้ แต่ที่ติดใจคือที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการไกล่เกลี่ยคืนเงินได้อย่างไร

หากไม่มีการข่มขู่ หรือ พูดชี้ช่องให้โอนเงิน กลุ่มที่ร่วมเล่นพนันในวันนั้นจะโอนเงินไปให้เจ้าของบ้านทำไม ฉะนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ต้องมีการพูดอะไรบางอย่างกับกลุ่มที่เล่นพนันหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง