เจ็บทั้งคนทั้งวัว ! หนุ่มขี่รถจยย.ชนประสานงากับวัว

View icon 128
วันที่ 30 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 42 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านจู่ ๆ มีวัวพุ่งออกมาจากข้างทาง จึงชนประสานงากันเข้าอย่างจัง บาดเจ็บทั้งคนทั้งวัว คาดวัวตัวดังกล่าววิ่งเตลิดหลุดมาจากคอก

วันนี้ (30 ก.ค. 67) ร.ต.อ.สุภัทร ขุนนุ้ย ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยอาสากู้ภัยได้เดินทางไปตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับวัวบนถนนสายอภัยบริรักษ์ บริเวณหน้าวัดควนมะพร้าว ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง

ณ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายทรงพล อายุ 42 ปี นอนอยู่กลางถนนได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังและมีอาการปวดบริเวณขาทั้งสองข้าง หลังขี่รถจักรยานยนต์ชนเข้ากับวัวเพศผู้ตัวหนึ่งของชาวบ้าน โดยวัวตัวดังกล่าวหลุดวิ่งเตลิดออกมาจากคอก

ทาง นายทรงพล เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังจากทำงานเสร็จ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ ก็มีวัววิ่งออกมาจากข้างทางพุ่งชนประสานงากับรถของตนอย่างจัง ทำให้ตัวเองและวัวได้รับบาดเจ็บ โดยตนมีแผลถลอกบริเวณลำตัวข้างซ้าย ซึ่งพระภายในวัดได้เดินออกมาดูและช่วยจับวัวเอาไว้ได้ แล้วจึงนำไปผูกไว้กับเสากำแพง

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าวัวตัวดังกล่าวเป็นของใคร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังผู้นำท้องถิ่นให้ประกาศตามหาเจ้าของวัว เพื่อชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่าวัวตัวดังกล่าวเป็นของชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง