เพื่อนร่วมทางทั้งห่วง ทั้งเห็นใจ เห็นจิ้งจกเกาะหลังสาวขี่รถ จยย. แต่ไม่รู้จะบอกอย่างไร ได้แค่คิด แต่ไม่กล้าบอก "มีจิ้งจกเกาะหลังค่ะ"

View icon 69
วันที่ 30 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “primisprim” หรือ “Primyaporn Pearrach” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “จะบอกเขายังไงดี” เพราะผู้โพสต์นั่งอยู่ในรถยนต์ที่กำลังขับตามหลังผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์ สังเกตเห็นมีสิ่งแปลกปลอมเกาะอยู่ที่หลัง ซึ่งเป็นจิ้งจกเกาะอยู่ที่หลังแบบแนบแน่น

คาดว่าในใจก็อยากจะบอกให้เขารู้ตัว แต่ไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไรดี อีกใจก็ไม่กล้าบอก เนื่องจากถ้าบอกแล้วจะเกิดอะไรขึ้น หากเขาเป็นคนที่กลัวแล้วตกใจ ก็กลัวจะกรี๊ดเสียงหลงแล้วทิ้งรถ หวั่นจะเป็นอันตรายเกิดอุบัติเหตุ จึงได้แต่เอาใจช่วย คอยดูอย่างห่วง ๆ ขณะเดียวกัน นอกจากจิ้งจกที่ต้องโฟกัส ชาวเน็ตยังเป็นห่วงเรื่องกระเป๋าที่สะพาย ควรแนะนำให้เขาเก็บไว้ใต้เบาะ น่าจะปลอดภัยกว่าสะพายขี่รถ อีกอย่างคือสวมหมวกกันน็อก แต่ไม่มีสายรัดก็อันตราย

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ขณะที่หลายคนแซวว่า น้องอาจเป็นสัตว์เลี้ยงที่เจ้าของพาออกมาเที่ยว จำนวนไม่น้อยบอกว่า ไม่อยากจะคิด ถ้ารู้ตัวจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ต้องบอกดีแล้ว ให้ถึงจุดหมายก่อน แล้วให้เพื่อนที่ทำงานบอกเขาจะดีกว่า ไม่เช่นนั้นจะเกิดอันตรายระหว่างทาง