จ่อลงโทษ แท็กซี่ฟิน ดูหนังโป๊

View icon 1.2K
วันที่ 30 ก.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อวานฝนก็ตก รถก็ติด แท็กซี่คันหนึ่ง เปิดดูหนังอะไรซักอย่าง บังเอิญรถคันหลังก็ช่างสงสัย ช่างส่อง โคลสเข้าไปดูปรากฎเป็นหนังโป๊ เลยนำมาส่งต่อ แบบนี้กรมการขนส่งทางบกจะว่าอย่างไร 

Red Skull เผยแพร่คลิปวิดีโอ พร้อมโพสต์ "ดรามาแท็กซี่เปิดหนังโป๊ดูในรถในขณะที่ไม่มี ผดส.ฝั่งนึงบอกไอ้...นี่มันภัยสังคมใครจะไปรู้ว่าจู่ ๆ มันจะ...แล้วลวนลามผดส.หรือหนักถึงขั้นข่มขืน"

อีกฝั่งบอก "เอ้า มันไม่ได้รับผู้โดยสาร อยู่ในรถเป็นพื้นที่ส่วนตัว พวงมึงไป...เสือกอะไรมันอะ มันไปทำอะไรใครหรือยัง มันก็...ในที่ของมัน  แต่ที่ถ่ายคลิปเค้าวิจารณ์เนี่ย มึงอะสาระแนกว่า"

"จากนั้นทั้งสองฝั่งก็อิรุงตุงนังกันไปหมด คำตบนี้น่าจะต้องให้กรมการขนส่งทางกเป็นคนอธิบายละ แล้วถ้าเป็นรถส่วนบุคคลเปิดหนังโป๊ดูในรถ ไอ้พวกนี้ก็ควรถือเป็นบุคคลอันตรายป่าววะ"

ทีมข่าวไม่รอให้กรมการขนส่งทางบกมาตอบ โทรศัพท์ไปถามเลย สรุปว่า เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวถือเป็นความผิด เพราะการจะเป็นผู้ให้บริการรถสาธารณะ มีระเบียบ เรื่องมารยาทอยู่ แม้ไม่มีผู้โดยสาร แต่เป็นมารยาทของผู้ให้บริการ

เช่น นอกจากจะให้บริการด้วย กริยาวาจาสุภาพเรียบร้อย การแต่งกายต้องอยู่ในเครื่องแบบที่กำหนด ซึ่งอาจจะเข้าข่ายกรณีนี้ ซึ่งตอนนี้กองตรวจการฯ รับทราบเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างเรียกตัวผู้กระทำผิด เข้าชี้แจงข้อเท็จจริงและรับโทษ ซึ่งจะมีทั้งโทษปรับและต้องเข้ารับการอบรมในเรื่องกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งจะถูกบันทึกประวัติการกระทำผิดเพื่อติดตามพฤติกรรมต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Twitter Red Skul

ข่าวที่เกี่ยวข้อง