หนุ่มคลั่งยานรกพังบ้าน ไล่แทงคน

View icon 64
วันที่ 30 ก.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่สุดจะทนพฤติกรรมลูกชาย เสพยาบ้าคลุ้มคลั่งพังบ้านเสียหาย และสร้างความเดือดร้อนให้คนในชุมชน วอนเจ้าหน้าที่ช่วยบำบัดให้หายขาด

คลิปขณะนายเบิร์ด อายุ 35 ปี เสพยาคลุ้มคลั่ง ทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน และพังบ้านเสียหาย จนแม่กับน้องสาวคนก่อเหตุ ต้องพากันหนีตายไปอาศัยที่อื่น

นอกจากนี้ นายเบิร์ด ยังสร้างความเดือดร้อนให้คนในชุมชน ถือมีดเดินกวัดแกว่งไปมากลางถนน และข่มขู่ทำร้ายชาวบ้าน สุดท้ายชาวบ้านหมดความอดทน ช่วยกันจับตัวส่งตำรวจ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำตัวไปบำบัดให้หายขาดจากยาเสพติด เหตุเกิดพื้นที่หมู่ 4 ตำบลพิหารแดง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี

นางสาววรรณิษา ผู้เสียหายเล่าว่า ถูกนายเบิร์ดเมายาบุกมาข่มขู่ขอเงินถึงในบ้าน พอบอกไม่มี นายเบิร์ด เข้าประชิดตัวจะทำร้าย ตนเองจึงตะโกนเรียกนายบุญลือ เพื่อนบ้านให้ช่วย พอนายบุญลือเข้าช่วย ถูกนายเบิร์ดชักมีดแทงแขนได้รับบาดเจ็บ และยังไม่อยากให้ตำรวจปล่อยตัวออกมา

นายศุภกิจ มั่นคงดี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 บอกว่า นายเบิร์ด เสพยาบ้ามาหลายปี สร้างความเดือดร้อนให้ชุมชนอย่างมาก เคยประสานฝ่ายปกครองจับส่งบำบัด วันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ส่งโรงพยาบาลได้ เพียง 3 วัน ก็ปล่อยมาก่อเหตุอีก จนแม่คนก่อเหตุกับน้องสาวต้องหนีตายไปที่อื่น ตอนนี้อยากเพิ่มโทษให้หนักขึ้น ไม่ต้องปล่อยตัวออกมา

เบื้องต้นทางผู้เสียหาย เตรียมเข้าแจ้งความเอาผิดกับนายเบิร์ด แล้ว