ระทึกกว่าคลิป ก็ผู้บรรยายนี่แหละ

View icon 49
วันที่ 30 ก.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องของคนหัวร้อนบนท้องถนนอีกแล้ว ระหว่างรถเก๋งกับรถกระบะตู้ทึบ ว่าเหตุการณ์นี้ระทึกแล้ว แต่เสียงคนถ่ายคลิปนี่สิ "ระทึกกว่า"

แบบนี้เรียกว่า 2 รุม 1 เป็นรถกระบะตู้ทึบ 2 คัน ที่ไล่ประกบและปาดหน้ารถเก๋งคันสีดำ บนถนน 304 ช่วง 4 แยกหนองปลาตะเพียน อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา เรื่องราวไม่มีอะไรรุนแรง เพราะจบลงที่รถเก๋งเป็นฝ่ายเลี่ยงการเผชิญหน้า

ต้นสายปลายเหตุ เจ้าของคลิปไม่รู้ เพราะมากับครอบครัวและประสบเหตุพอดี เลยยกโทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ และก็บรรยายไปตามเหตุการณ์ที่เห็น ก่อนนำลงไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์และกดไลก์กันเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่า ไม่ใช่กับคลิปที่ถ่าย แต่เป็นการกดไลก์ในลีลาการบรรยายของเธอ

ทีมข่าวฯ ตามหาความจริง ทราบว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งตามข้อมูล ต้นเหตุมาจากรถเก๋งขับไปเฉี่ยวรถกระบะตู้ทึบ แต่ไม่ยอมจอดลงมาเจรจา จนเป็นที่มาของการขับประกบบังคับให้จอด สุดท้ายก็มีการขอโทษและปรับความเข้าใจกันได้

ท้ายคลิป ผู้โพสต์ยังมีข้อความเตือนสติว่า "บนถนหลวง ไม่ได้มีเพียงแค่รถพวกคุณ แต่ยังมีรถอีกหลายคัน หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น รถคันอื่น ๆ ที่ตามหลังมาอาจจะไม่ได้โชคดีเหมือนกับเหตุการณ์นี้"