ภูมิใจในตัวลูก ! 'คุณแม่น้องเอสที' โพสต์ซึ้ง หลังลูกคว้าอันดับ 17 สเก็ตบอร์ดโอลิมปิก 2024

View icon 198
วันที่ 29 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ภูมิใจในตัวลูก ! "คุณแม่น้องเอสที" โพสต์ซึ้ง สุดภาคภูมิใจในตัวลูกสาว - ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังลูกคว้าอันดับ 17 สเก็ตบอร์ดโอลิมปิก 2024 ในวัย 12 ปี "เอสทีจะกลับมาใหม่ ในวันที่เอสทีพร้อมกว่านี้"

เรียกได้ว่าทำเต็มที่ และได้หัวใจคนไทยไปเต็ม ๆ แล้ว สำหรับ "น้องเอสที" วารีรยา สุขเกษม สาวน้อยวัย 12 ปี นักกีฬาสเกตบอร์ดไทย ที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้เข้าร่วมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ผลการแข่งขันจบที่อันดับ 17 สเก็ตบอร์ดโอลิมปิก

ล่าสุด (29 ก.ค. 67)  "คุณแม่น้องเอสที" ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้ง ภูมิใจในตัวลูกสาวผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า "Perfect run แต่แค่ไม่อยู่ในเกมส์  และหนูได้ทำ Perfect run ให้แม่แล้วลูก มันคือการเรียนรู้ มันคือประสบการณ์ แล้ววันหนึ่ง หนูจะทำได้ทั้งในเกมส์และนอกเกมส์

ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ขอบคุณทุกๆแรงเชียร์มากๆค่ะ แล้วเอสทีจะกลับมาใหม่ ในวันที่เอสทีพร้อมกว่านี้ เพราะที่แห่งนี้มีไว้สำหรับ คนที่พร้อมกว่าเท่านั้น ลุย!!!    
 
แม่กับพ่อภูมิใจในตัวลูกมากนะเอสที วันนี้ลูกทำได้งดงามเหลือเกิน ไปต่อลูก นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น ในชีวิตนี้หนูต้องเจออะไรอีกมากมายแล้วหนูจะเติบโต ไปพร้อมประสบการณ์ของหนู

วันนี้หนูก็โตขึ้นไปอีกขั้นแล้ว จงเรียนรู้มันต่อไปนะ และแม่กับพ่อจะอยู่เคียงข้างหนู ทั้งเกมส์กีฬา และเกมส์ชีวิตของหนูนะคะ จำไวนะเอสที ถ้าไม่ทำสิ่งที่พิเศษ ก็จะไม่ได้สิ่งที่พิเศษ"

น้องเอสที นักกีฬาสเกตบอร์ดไทย