หาตัวชายถีบรถ จยย.จะข่มขืนหญิงสาว

View icon 65
วันที่ 29 ก.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจยังคงหาเบาะแสชายที่ถีบรถจักรยานยนต์สาวโรงงานจนล้มน้องอาการสาหัส เพื่อชิงทรัพย์ในพื้นที่ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เบื้องต้นชุดสืบสวนภูธรภาคได้เข้าไปร่วมกับตำรวจท้องที่หาตัวคนร้ายแล้ว 

หาตัวชายถีบรถ จยย.จะข่มขืนหญิงสาว
ความคืบหน้ากรณี กล้องวงจรปิดจับภาพสาวโรงงานอายุ 24 ปี แต่งกายชุดดำ สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้า เลี้ยวโค้งมุ่งหน้ากลับบ้าน โดยมีคนร้ายเป็นชายชุดดำ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาติด ๆ และก่อเหตุถีบรถของเธอล้มลงในป่าหญ้าข้างทาง จนน้องหมดสติ พร้อมกับชิงทรัพย์เป็นกระเป๋า ก่อนพยายามถอดเข็มขัดของน้อง หวังจะข่มขืนกระทำชำเรา แต่เคราะห์ดีมีชาวบ้านผ่านมาเห็น จึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาเที่ยงคืนเศษ วันที่ 27 กรกฎาคม ในพื้นที่ตำบลท่าเสา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี 

ล่าสุด ตำรวจภูธรภาค 7 ส่งชุดสืบสวนร่วมกับตำรวจท้องที่ เข้าไปตามล่าตัวคนร้ายรายนี้แล้ว โดยจากเบาะแสพบว่า เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันในพื้นที่รอยต่อกับ อำเภอบ้านโป่ง ซึ่งอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ โดยได้รูปพรรณคนร้ายและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ มีกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุแล้ว 

ส่วนอาการของน้อง ครอบครัวได้ส่งภาพน้องล่าสุดมาให้ โดยน้องได้สติแล้วเมื่อเย็นวาน และออกจากห้องไอซียูแล้ว แต่ยังให้ปากคำกับตำรวจไม่ได้ ยังต้องทำกายภาพบำบัดอีกนับเดือนจึงจะหายเป็นปกติ 

เร่งล่าชายหื่น หลอกเหยื่อหวังข่มขืน
อีกคดีเกิดขึ้นในพื้นที่ อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ คนร้ายเป็นชาย อายุ 43 ปี ที่ชาวบ้านเรียกว่า "นายเพลิน" ทำตัวน่าสงสารเข้ามาขอให้น้อง ซึ่งเป็นนักเรียนหญิง อายุ 17 ปี ขี่รถพาไปหาเพื่อน เพื่อไปเอาเงินมากินข้าว น้องใจอ่อนยอมพาไป แต่กลับถูกชายคนนี้ข่มขู่ พยายามจะข่มขืน แต่น้องหนีรอดมาได้ คนร้ายได้ขโมยรถน้องหลบหนีไป เหตุเกิดในช่วงเย็นวันที่ 27 กรกฎาคม 

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนได้ไล่กล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี พบว่าจุดสุดท้ายที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ นายเพลิน กำลังขี่รถมุ่งหน้าไปทาง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งพบว่าเป็นบ้านตามบัตรประชาชนอยู่ที่ อำเภอปราสาท ตำรวจจึงประสานกำลังเข้าไปตรวจค้นแล้ว แต่ยังไม่พบตัว  คาดว่าน่าจะยังกบดานในพื้นที่ จังหวัดสุรินทร์ เบื้องต้นยังพบข้อมูลว่า นายเพลิน เป็นชายเร่รอน ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง