นาทีตำรวจยิงปืนไฟฟ้า สยบชายคลุ้มคลั่ง

View icon 69
วันที่ 29 ก.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดนนทบุรี ชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อกวนชาวบ้านไม่หยุด สุดท้ายมีจุดเป็นอย่างไร ไปดู

ก่อนที่ตำรวจจะใช้กำลังบุกเข้าไปควบคุมตัวตามคลิป ชายคนนี้ อายุ 41 ปี เดินไปมาอยู่บริเวณถนนกรุงเทพ-นนท์ ใกล้ปากซอย ซอยกรุงเทพ-นนท์ 1 แยก 4 ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ตะโกนด่าทอ และข่มขู่จะทำร้ายชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาไม่หยุด เมื่อตำรวจสายตรวจมาระงับเหตุ พยายามเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล ชายคนนี้ถือท่อนไม้ ความยาวประมาณ 1 เมตร สลับกับด่าท้าทาย และคุกคามชีวิตตำรวจ "มึงกล้ายิงกูเปล่า" ทำให้ตำรวจสายตรวจต้องประสานขอกำลังเสริมตำรวจนับ 10 นาย แต่ไม่ทันได้จับตัว ผู้ก่อเหตุชิงวิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวในห้องเช่า ซึ่งละแวกห้องเช่ามีเด็กเล็กวิ่งเล่นกันอยู่ ที่สุดตำรวจจึงใช้ปืนไฟฟ้ายิงสยบ หวั่นทำร้ายผู้อื่นเกิดความสูญเสีย 

ระหว่างคุมตัวไปขึ้นรถตำรวจ ผู้ก่อเหตุ รับว่าสาเหตุที่ตนคลุ้มคลั่ง เพราะเสพไอซ์ พร้อมดื่มเหล้าขาว 2 ขวด ขณะนั้นมีผู้สื่อข่าวที่ไปทำข่าว พยายามถามผู้ก่อเหตุว่า รู้ไหมว่าสิ่งที่ทำ สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น

ตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ พบประวัติถูกดำเนินคดีเสพยาเสพติดมาก่อน ก่อเหตุขนาดนี้ยังปากแข็ง บอกว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรให้ใครเดือดร้อน แต่ที่แน่ ๆ ระหว่างเข้าระงับเหตุมีตำรวจ 1 นาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย