อุกอาจ โจรถีบรถ จยย.ล้มชิงทรัพย์หวังข่มขืน

View icon 70
วันที่ 29 ก.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - โจรอุกอาจ ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามประกบสาวโรงงาน ขณะกลับบ้านกลางดึกแล้วถีบรถล้มชิงทรัพย์ลากเข้าป่าข้างทางพยายามจะข่มขืน แต่เคราะห์ดีมีคนผ่านมาเห็นจึงช่วยได้ทัน ล่าสุดเหยื่อสาวอาการสาหัส

กล้องวงจรปิดจับภาพสาวโรงงานอายุ 24 ปี แต่งกายชุดดำ สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้าเลี้ยวโค้งมุ่งหน้ากลับบ้าน โดยมีคนร้ายเป็นชายชุดดำขี่รถจักรยานยนต์ตามมาติด ๆ และก่อเหตุอุกอาจถีบรถของเธอล้มลงในป่าหญ้าข้างทางสภาพแน่นิ่งหมดสติพร้อมชิงทรัพย์กระเป๋าสีฟ้าและถอดเข็มขัดของหญิงสาวรูดซิปกางเกงลง หวังจะพยายามข่มขืนกระทำชำเรา แต่เคราะห์ดีมีชาวบ้านผ่านมาเห็นเหตุการณ์ จึงเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน และพบเห็นรถจักรยานยนต์ของคนร้ายขี่เลี้ยวโค้งกลับมาทางเดิม ก่อนที่จะหลบหนีไปทางสะพานข้ามคลอง

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาเที่ยงคืนเศษวันที่ 27 กรกฎาคมในพื้นที่ตำบลท่าเสา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี และจนถึงขณะนี้สาวโรงงานที่ตกเป็นเหยื่อดังกล่าวยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอาการสาหัส เส้นเลือดในสมองแตก ยังพูดคุยสื่อสารไม่ได้ ขณะที่ลำตัวซีกขวาก็อ่อนแรงขยับไม่ได้ เพราะศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนรุนแรงโดยหลังเกิดเหตุทางญาติและครอบครัวได้เข้าแจ้งความตำรวจไว้แล้วอยากให้เร่งล่าจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะกลัวว่าจะไปก่อเหตุร้ายแบบนี้กับคนอื่นอีก

พี่ชายของผู้เสียหายบอกด้วยว่า คนร้ายได้เอากุญแจรถจักรยานยนต์ของน้องสาวไปด้วย หลังจากที่รถล้ม ซึ่งคล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ในหมู่บ้านใกล้เคียงกัน โดยเกิดกับหญิงสาวคนหนึ่ง คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคน ๆ เดียวกันอย่างแน่นอนโดยคนร้ายร้ายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเทาดำ