ศาลให้ประกันตัว 2 นายจ้างโหดเฆี่ยนตีลูกน้องเยี่ยงทาส

View icon 613
วันที่ 28 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ศาลให้ประกัน ผัว –เมีย นายจ้างโหด ในวงเงิน 320,000 บาท หลังเฆี่ยนตีลูกจ้างเยี่ยงทาส ด้าน กัน จอมพลัง เร่งประสานตำรวจ คุ้มครองความปลอดภัย ลูกจ้าง และครอบครัว

ความคืบหน้ากรณี ลูกจ้าง ร้องขอความเป็นธรรม กัน จอมพลัง หลังถูกนายจ้างโหด เจ้าของบริษัทของเครื่องครัว ใช้สายยางเฆี่ยนตี ใช้ไปช็อตอัญฑะ ให้อดข้าวมื้อเย็น ให้นอนที่เต้นท์หลังเล็ก ๆ ที่ลานหน้าบ้าน เพราถูกทำโทษที่ขายของไม่ได้ตามเป้า

ต่อมากัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ที่สภ.โนนไทย ให้ดำเนินคดีกับนายจ้างโหด กระทั่งตำรวจรวบรวมหลักฐาน และสามารถจับกุมตัวนายจ้าง พร้อมกับภรรยา เอาไว้ได้ ก่อนที่จะเดินทางเข้ามามอบตัว

ล่าสุด วันนี้ ( 28 ก.ค.67) เพจกันจอมพลัง ช่วยสู้ อัตเดตความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดี ระบุว่า หลังจากที่ตำรวจ ได้คัดค้านการประกันตัว 2 ผัว เมียนายจ้างโหด ในชั้นพนัหกงานสอบสวน แต่ศาลให้ประกันตัว 2 คน ในวงเงิน 320,000 บาท ตอนนี้ตำรวจได้เตรียมย้ายลูกจ้าง ไปอยู่ในที่ปลอดภัย และจัดกำลังคุ้มกันความปลอดภัย นอกจากนี้ กันจอมพลัง ยังประสานตำรวจ เพื่อจัดกำลังลงพื้นที่ดูแลความปลอดภัย ให้กับแม่ และคนใสครอบครัว ของลูกจ้างอีกด้วย หวั่นถูกคุกคามข่มขู่