ยกเลิกนายจ้างโหด เป็นตัวแทนขายสินค้า

View icon 124
วันที่ 28 ก.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจคุมตัวสามี-ภรรยา ที่ทำร้ายลูกจ้างในร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ในลักษณะทารุณโหดร้าย ไปขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราว ขณะที่บริษัทเครื่องครัว-เครื่องใช้ไฟฟ้า ก็ได้ยกเลิกให้ร้านค้าของนายจ้างโหดคู่นี้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า

จากกรณีที่มีชายอายุ 38 ปี เป็นลูกจ้างร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ในจังหวัดนครราชสีมา ถูกสามี-ภรรยา ซึ่งเป็นนายจ้างทำร้ายร่างกายในลักษณะทารุณ จนเพื่อนบ้านทนไม่ไหว แอบถ่ายคลิปส่งไปร้องเรียนขอความช่วยเหลือ

ซึ่งจากคลิปที่ส่งมาก็เป็นช่วงที่ลูกจ้างรายนี้ถูกนายจ้างหญิงใช้สายยางท่อก๊าซกระหน่ำตีอย่างไม่ยั้ง และยังมีคลิปที่ถูกสั่งให้ทำโทษด้วยการลุกนั่งไม่หยุด จนลูกจ้างรายนี้หมดแรงทรุดกองลงไปกับพื้น และยังมีบาดแผลแตกจากการถูกเฆี่ยนตีอย่างทารุณโหดร้าย ก่อนที่ นายกัน จอมพลัง จะช่วยเหลือนำตัวเหยื่อนายจ้างโหดรายนี้ไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.โนนไทย

ซึ่งหลังจากตกเป็นข่าว สามี-ภรรยาที่เป็นนายจ้าง ได้นำตัวลูกจ้างไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลโนนไทย แล้วหลบหนีออกจากบ้านพักไป จนกระทั่งเข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อกลางดึก วันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และไม่คิดว่าลูกจ้างจะเป็นแผลมากขนาดนี้ และยังกล่าวหาว่าลูกจ้างโกหก ยักยอกเงินและมีการตกลงกันเอาไว้ว่าหากทำผิดแล้วถูกจับได้จะให้ทำโทษอย่างไรก็ได้

และวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.โนนไทย ก็ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปขออำนาจศาลฝากขังในข้อหาทำร้ายร่างกาย และข้อหาค้ามนุษย์แล้ว พร้อมกับคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราว โดยในชั้นสอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล

นอกจากจะถูกดำเนินคดีแล้ว บริษัทเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ที่ให้ร้านค้าของผู้ต้องหาเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าให้ ก็ออกมาชี้แจงว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท เป็นเพียงตัวแทนอิสระที่รับสินค้าไปจำหน่ายเท่านั้น 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริษัทไม่นิ่งนอนใจ ได้ยกเลิกการเป็นตัวแทนจำหน่ายอิสระทันที เนื่องจากไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ