คิดถึงลุงตู่ นิพิฏฐ์มองหากยังโหยหาก็เป็นได้เพียงนัก ปชต.ยังไม่หย่านม

View icon 201
วันที่ 28 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กระแสเพลงคิดถึงลุงตู่ดังเป็นไวรัล "นิพิฏฐ์" มองหากยังโหยหา ก็เป็นได้เพียงนักประชาธิปไตยยังไม่หย่านม คิดถึงได้ แต่ถ้าให้ "ลุง" กลับมาบริหาร ราชการแผ่นดิน ล้าหลังเกินไป

เศรษฐกิจแย่ กระแสเพลง “คิดถึงลุงตู่” AI Cover มาแรง แชร์กันเป็นไวรัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน TikTok ที่มีการนำเพลง คิดถึงลุงตู่ มาเล่นเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เพลงอื่น ๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับลุงตู่ ถูกกลับมาเปิดวน ๆ ไปด้วย วันนี้ (28 ก.ค.67) นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตนักการเมือง ให้ความเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เป็นประชาธิไตย ที่ยังไม่หย่านม

โดยนายนิพิฏฐ์ ระบุว่า “คิดถึง ลุงตู่” ได้ แต่จะคิดถึง แบบจะเอาท่านกลับมาบริหารราชการแผ่นดินอีก มันล้าหลังเกินไป เราจะเหมือนเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เอะอะก็วิ่งไปฟ้องพ่อ-ฟ้องแม่ แทนที่จะต่อสู้ด้วยลำแข้งลำขาของตนเอง

หากไม่ชอบรัฐบาลนี้ ก็หันไปเลือกพรรคที่อยู่ตรงข้ามรัฐบาล หากไม่ชอบพรรคที่อยู่ตรงข้ามรัฐบาลอีก ก็ใช้สิทธิ์ไม่เลือกพรรคไหน ก็แค่นั้นเอง หากคิดว่าบ้านเมืองวุ่นวายเพราะคุณทักษิณเป็นเหตุ แล้วยิ่งโหยหาลุง ก็ลองคิดดู เพราะลุงตู่ไม่ใช่หรือที่ทำให้คุณทักษิณผงาดอยู่ได้จนทุกวันนี้ หรือจะเถียงว่าไม่จริงก็ยกเหตุผลมาเถียงกัน

นายนิพิฏฐ์ ระบุทิ้งท้ายว่า หากเรายังโหยหาลุงตู่อยู่ เราก็เป็นได้เพียงนักประชาธิปไตยที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ หรือยังไม่หย่านมเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง