จับหนุ่ม 29 ซื้อบริการเด็กจากร้านคาราโอเกะ

View icon 339
วันที่ 27 ก.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
จับหนุ่มวัย 29 ปี ซื้อบริการเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี จากร้านคาราโอเกะ ก่อนพาไปทำอนาจารในโรงแรม

วานนี้ (26 ก.ค.) พ.ต.ท.กิตติพงศ์ อมฤตโอฬาร สว.กก.4 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นายศราวุธ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดี “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย และชักจูง ยุยงส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดง หรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนเพื่อการใด”

สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคม. ได้เข้าจับกุมเจ้าของร้านน้องกวางคาราโอเกะ ในพื้นที่ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ซึ่งมีพฤติกรรมแฝงการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์” พร้อมกับได้เข้าช่วยเหลือเหยื่อผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จำนวน 2 คน และจากการสืบสวนขยายผลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคม. พบว่านายศราวุธ ผู้ต้องหา เป็นผู้ซื้อบริการทางเพศจากเหยื่อผู้เสียหายดังกล่าว

ต่อมาพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม. จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคม. จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปทำงานและพักอาศัยอยู่ที่ร้านซ่อมแอร์รถยนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หัวถนน อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร จึงได้ไปเฝ้าสังเกตการณ์ จนพบผู้ต้องหาเดินออกมาที่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา