ทำวุ่น ผูกคอน้อยใจแฟน พลาดท่าตกเหว

View icon 88
วันที่ 27 ก.ค. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - มีเรื่องวุ่น ๆ เหตุเพราะหนุ่มคนหนึ่งเกิดน้อยใจแฟนสาว ผูกคอตัวเองกับต้นไม้ แต่พลาดท่าเชือกขาดเสียก่อน จนกลิ้งตกเหวเกือบจะตกน้ำ เคราะห์ดีชาวบ้านและอาสากู้ภัยช่วยเอาไว้ได้ทัน สุดท้ายบอกจะไม่ทำอีกแล้ว

เป็นภาพขณะที่อาสากู้ภัยพร้อมด้วยหน่วยแพทย์ฉุกเฉินและชาวบ้าน กำลังช่วยกันดึงตัวชายอายุ 35 ปี ขึ้นมาจากเหวลึกกว่า 30 เมตร ภายหลังเจ้าตัวกลิ้งตกลงไปจากด้านบน โดยไปติดคาอยู่กับต้นขี้เหล็กที่อยู่ใกล้แหล่งน้ำ

เหตุเกิดที่บ้านส้มควาย ตำบลปังหวาน อำเภอพะโต๊ะ จังหวัดชุมพร โดยช่วยกันดึงตัวขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล หลังจากชายคนนี้ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับต้นทุเรียนมีความสูง 4 เมตร ภายในสวนของชาวบ้านเพื่อหวังประชดแฟนสาว แต่เกิดพลาดท่าเชือกขาดทำให้ล้มกลิ้งลงไป เคราะห์ดีมีคนมาเห็นเหตุการณ์ จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ พาตัวขึ้นมาได้ในสภาพได้รับบาดเจ็บที่หลังและขา ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

จากการสอบถามชาวบ้าน บอกว่า เห็นชายคนนี้กำลังผูกคอตัวเองบนต้นไม้จึงร้องตะโกนให้ลงมา แต่ก็ไม่ฟัง กระโดดลงมาข้างล่าง แต่เคราะห์ดีเชือกขาดเสียก่อน ทำให้ร่วงหล่นกระแทกพื้นและกลิ้งไปตามที่ลาดชันหุบเหวจนเกือบจะตกคลอง ได้ยินเสียงร้องโอดโอยเพราะบาดเจ็บที่หลัง แต่กว่าจะดึงตัวขึ้นมาได้ก็ใช้เวลาเกือบชั่วโมง เนื่องจากไม่สามารถยืนพยุงตัวเองได้ในพื้นราบ ต้องใช้เชือกผูกรั้งไว้และโรยตัวต่อกันลงไป

เบื้องต้น ทราบว่าชายรายนี้เป็นคนภาคอีสาน และมีแฟนเป็นคนในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ แต่ช่วงหลังได้หายหน้าหายตาไปจากหมู่บ้านประมาณ 3 เดือน คาดน่าจะมีปัญหาชีวิตคู่ และเมื่อวานนี้ได้กลับมาแต่ไม่เจอแฟนสาว จึงเครียดหนักและคิดมาก ไปซื้อเหล้ามาดื่มย้อมใจ แล้วตัดสินใจก่อเหตุ

ชายอายุ 35 ปี รับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก