พ่อร้อง ลูกชายถูกแก๊งลูกตำรวจรุมฟัน ผ่านมาเป็นเดือน คดีเงียบ

View icon 75
วันที่ 25 ก.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กลายเป็นเรื่องร้อนขึ้นมาทันที หลังพ่อสุดทนออกมาขอความเป็นธรรรม เพราะลูกถูกวัยรุ่นที่ไหนก็ไม่รู้บุกมาทำร้ายถึงบ้าน ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จัก ผ่านไปเกือบเดือนแล้วยังไม่คืบหน้า เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกตำรวจ

มาถึงไม่พูดพร่ำทำเพลง นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ของบ้านผู้เสียหาย ขณะที่กลุ่มคนเจ็บนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อนที่หน้าบ้าน ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ในพื้นที่ สภ.วานรนิวาส ช่วงค่ำของวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในคลิปจะเห็น จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่น 12 คน ขี่รถจักยานยนต์ มาถึงก็ถามหาคนชื่อ "เต๋อ" ก่อนจะลงมารุมฟันไม่ยั้ง ก่อนขี่รถหลบหนีกันไปทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน

ทำให้ นายณัฐพงษ์ อายุ 20 ปี ถูกฟันตามร่างกาย หนักที่สุดคือกระโหลกร้าว จมูกถูกฟันเป็นแผล แพทย์เย็บบาดแผลทั่วร่างกายมากกว่า 100 เข็ม ต้องส่งตัวไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลประจำจังหวัด ใช้เวลาพักรักษานานกว่า 1 เดือน

หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความ แต่คดีไม่คืบหน้า ถามตำรวจก็บอกแค่ว่ากำลังตามหาตัวผู้ก่อเหตุอยู่ ต้องไปค้นหาความจริงเอาเอง ถึงรู้ว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นลูกหลานตำรวจในจังหวัดสกลนคร

เมื่อทางครอบครัวเห็นว่าคดีนี้น่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้ามาขอความช่วยเหลือกับเพจ สายไหมต้องรอด คราวนี้เพื่อความแน่ชัด ทีมข่าวโทรสอบถามกับทางผู้บังคับของตำรวจ สภ.วานรนิวาส บอกว่า ได้ตำหนิร้อยเวรที่ทำคดีล่าช้า และยืนยันว่าออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุไปแล้ว 5 คน แต่ยังไม่มีใครมาพบตำรวจ

หลังจากนั้นผ่านไปอีกไม่กี่ชั่วโมง พันตำรวจเอก โชคชัย อินทะนิน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า คดีนี้ตำรวจออกหมายจับและรู้ตัวผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุ มีไม่น้อยกว่า 8 คน เป็นผู้ใหญ่ 1 คน เยาวชน 7 คน มีหัวโจกตัวการสำคัญชื่อว่า "ไอ" ซึ่งพ่อรับปากว่าจะพามาพบตำรวจในวันนี้

สรุปทางรองผู้บังคับการออกมาบอกว่า ไม่ใช่ลูกตำรวจ แต่เป็นศึกวัยรุ่น 2 หมู่บ้าน คือ หมู่บ้านโนนแต้ และหมู่บ้านห้วยแสง สาเหตุเกิดจากการท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก แล้วไปลงกับคนไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แบบนี้ก็ได้เหรอ แต่อย่างไรก็ตาม ทางผู้เสียหายยังยืนยันบอกว่า ลูกตำรวจแน่ ต้องตามกันต่อเอาให้สิ้นข้อสงสัย เพราะเห็นว่าวันนี้ (25 ก.ค.) จะมีการนำตัว 1 ในผู้ก่อเหตุเข้าพบตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง