หลานฉุน ! ถูกอาด่า “เป็นบ้า” จึงปามีดใส่อา ส่วนอาคว้าเลื่อยฟันสวนเจ็บทั้งคู่

View icon 122
วันที่ 25 ก.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อาวัย 37 ปี เมาเหล้าด่าหลานชายวัย 15 ปี ว่า “หลานเป็นบ้า” หลานจึงโมโหปามีดใส่อา ส่วนอาก็คว้าเลื่อยเข้าฟันหลานชายบาดเจ็บทั้งคู่ เผยก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันแต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ

วันนี้ (25 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในซอยเทพารักษ์ 66 (ที่ดินทอง 4) บริเวณปากซอยย่อย 5 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ณ ที่เกิดเหตุพบ นายสิระเดช อายุ 15 ปี นั่งอยู่บนทางเท้า มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะยาวประมาณ 5 ซม. และมีบาดแผลเป็นจุด ๆ คล้ายโดนเลื่อยที่มือซ้าย ทางอาสากู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุขศรี อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นอาของนายสิระเดชนั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าตึกห้องเช่า โดยมีอาการมึนเมาสุรา มีแผลแตกบริเวณหน้าผาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายสุขศรีพาไปยังจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องพักของนายสิระเดชกับพ่อที่บริเวณหน้าห้องพบมีดทำครัว ซึ่งนายสุขศรีกล่าวว่า นายสิระเดชใช้ขว้างใส่ตน นอกจากนี้ยังพบเลื่อยที่นายสุขศรีใช้ทำร้ายนายสิระเดชภายในห้อง

จากการสอบถาม นายสิระเดช (หลาน) เล่าว่า ตนนอนอยู่ในห้อง และอาได้มาต่อว่าตนว่าเป็นบ้า ซึ่งอามีอาการมึนเมา แล้วอาก็ใช้มีดกับเลื่อยฟันตน ก่อนหน้านี้ตนเคยมีเรื่องกับอามาก่อนแต่ไม่รุนแรงเท่านี้ แต่จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเพราะนานแล้ว ปกติตนอยู่กับพ่อไม่ได้อยู่กับอา ซึ่งพ่อแม่ก็รู้เรื่องแต่ไม่ช่วย

ทาง นายสมควร อายุ 47 ปี พ่อของนายสิระเดช เล่าว่า ก่อนที่ทั้งคู่จะทะเลาะกันตนนั่งกินส้มตำอยู่ ตนยืนยันว่าทั้งสองคนไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน

ขณะที่ นายสุขศรี เล่าว่า หลานโมโหที่ตนเข้าไปปลุก เพราะโทรศัพท์เขาดัง หลานก็เขวี้ยงมีดใส่หน้าตนก่อน ตนเห็นเลื่อยกับไม้ ก็เลยหยิบมาต่อสู้ป้องกันตัว มีดที่หลานปาใส่ตนไม่รู้ว่าพ่อเขาเก็บไปหรือยัง ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกัน เขาบ่นที่ตนชอบกินเหล้า แต่ก่อนหน้านี้ไม่เคยลงไม้ลงมือกัน แต่ครั้งนี้หลานด่าว่าพวกขี้เมาชอบมากินเหล้าในห้องกู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดมีดทำครัวและเลื่อยที่ใช้ในการก่อเหตุเอาไว้ตรวจสอบ พร้อมเชิญตัว นายสุขศรี ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง